Thời trang

Ngọc Trinh khoe túi Hermès Himalaya khi triết lý về tình- tiền, kỳ lạ thay dân mạng vỗ tay rần rần

Ninh Kiều
Chia sẻ

Khoe street style kèm triết lý tiền bạc mới nhất, Ngọc Trinh lại khiến khán giả chú ý ầm ầm.

Ngọc Trinh quả luôn biết cách khiến khán giả chú ý từ nhiều phía, từ thời trang, đời sống đến những phát ngôn gây shock nhưng theo đó cũng nhận được không ít ý kiến đồng tình.

Mới đây, người đẹp lại tiếp tục tạo nên “sóng gió” khi đăng một tấm ảnh street style kèm theo vài dòng triết lý về tiền bạc, tình cảm. Theo đó, “Nữ hoàng nội y” chia sẻ:

“Thất tình sẽ không quá kinh khủng. Nếu bạn giàu”.

Vẫn áo croptop, quần jeans và “dát” lên người những món đồ phụ kiện đắt giá như mọi lần. Outfit này của Ngọc Trinh vẫn thu hút chú ý của khán giả, nhưng chắc hẳn sẽ không gây “sóng” nếu thiếu dòng triết lý ấn tượng.

Với những cô gái đang yêu, thất tình quả là điều khủng khiếp, nhưng theo Trinh thì lúc ấy cứ “xoa dịu” mình bằng việc đi shopping, du lịch, ăn uống… bởi nếu bạn giàu, mọi thứ sẽ tự động dễ chịu lại thôi! Triết lý này nhận được nhiều sự đồng tình từ phía khán giả, thậm chí người mẫu Quỳnh Thư còn phải thốt lên: “chuẩn luôn”.

Dễ dàng nhận ra, chiếc túi xách mà nàng Trinh đang cầm trong tay ở bức ảnh street style ấy là mẫu “Matte Himalayan Nile Crocodile” - dòng túi đẳng cấp nhất của nhà mốt lừng danh Hermes, được làm từ da của những con cá sấu mang gen đột biến albino ở sông Nile (Ai Cập).

Đây là một trong những chiếc túi đắt nhất của chân dài, được biết giá bán ngoài store của nó là 1,4 tỷ nhưng vì không muốn bỏ nhiều thời gian chờ đợi, cô nàng đã chi ra thêm 1,4 để sắm sửa các thứ khác, sau đó mới đủ điều kiện mua Himalayan, thế nên tổng giá trị của nó thành ra 2,8 tỷ.

Himalayan Crocodile Birkin vốn được mệnh danh là “siêu phẩm” của Hermes, giá đắt đỏ và sản xuất với số lượng cực kỳ ít. Chiếc túi có tên gọi đầy đủ là Matte White Himalayan Niloticus Crocodile Diamond Birkin.

Túi Himalayan Crocodile Birkin được làm từ da cá sấu bị bạch tạng, sống ở sông Nile. Đi kèm là hardware được mạ vàng trắng 18-karat toàn bộ đính kèm hơn 240 viên kim cương.

Theo Christie’s, mỗi năm Hermes chỉ sản xuất từ 1 đến 2 chiếc Himalaya như thế này, điều này khiến nó càng trở nên quý hiếm hơn và không phải cứ có tiền là mua được.

Món phụ kiện đẳng cấp này ra đời vào năm 1922, khi vợ của Émile-Maurice Hermès - quản lý của nhãn hàng lúc bấy giờ không tìm được cho mình một chiếc túi xách ưng ý. Vì thương vợ, ông đã bắt đầu thiết kế một điều gì đó để tặng bạn đời và đây chính là item đầu tiên của thương hiệu này. Cũng từ đây, Hermes chính thức bước vào lĩnh thực thời trang túi xách.

Với tín đồ thời trang, túi xách, giày dép luôn là tình yêu to lớn muôn đời và theo chân lý vừa phát ngôn, Ngọc Trinh cũng không ngoại lệ.

Tủ đồ của Trinh có hàng trăm mẫu túi lớn nhỏ khác nhau, món nào cũng thuộc hàng đắt giá và là niềm mơ ước của nhiều cô gái trên thế giới.

Từ Prada…

Đến Dior, hiệu nào cũng có, và như Trinh từng nói: “Một chiếc túi đắt tiền và khó sở hữu chỉ quan trọng là bạn có nhiều tiền để sở hữu nó ngay và liền hay không”.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất