Thời trang

Ngọc Trinh, Đông Nhi lọt top sao xấu tuần vì lỗi thời trang không đáng có

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu Ngọc Trinh bị mất điểm vì kiểu tóc không phù hợp thì Đông Nhi lại khiến dư luận hoang mang vì bộ cánh suy gợi cảm nhưng lại rườm rà, rối mắt.

Ngoài danh sách sao Việt mặc đẹp, bảng tổng kết cuối tuần những nghệ sĩ có cách ăn mặc chưa đẹp mắt, còn thiếu tinh tế cũng được rất nhiều khán giả quan tâm.

Trong tuần qua, Ngọc Trinh và Đông Nhi là hai cái tên đáng chú ý trong danh sách sao mặc xấu. Đáng tiếc nhất có lẽ là “nữ hoàng nội y”, bộ cánh cô chọn đi sự kiện không tệ nhưng chính lối làm tóc đã vô tình tạo nên tổng thể sến sẩm, khiến người đẹp chịu cảnh lọt vào list trên.

Xuất hiện trong một sự kiện phim ảnh, Ngọc Trinh nhanh chóng chiếm lấy sự thu hút của báo giới vì bộ váy vàng nổi bật, hút mắt.

Tuy nhiên, người đẹp vẫn bị nhiều lời chê trách vì cách chọn kiểu tóc quá xấu, không hề hợp với khuôn mặt, trái lại còn khiến “nữ hoàng nội y” trông sến sẩm, quê mùa hơn rất nhiều.

Đông Nhi diện một bộ jumpsuits đính đá cực kỳ ấn tượng. Nhưng cách phối corset phom 3D cùng trang phục và kiểu tóc xù của nàng tiên cá lại tạo nên sự khó hiểu, rối rắm.

Bộ váy đỏ tuy nổi bật nhưng xét về kiểu dáng đã lỗi mốt từ lâu cũng là nguyên nhân khiến Bảo Thanh phải chịu cảnh lọt top sao xấu tuần.

Theo đuổi phong cách menswear nhưng “Lan Cave” Thanh Hương lại để mất điểm khi chọn thiết kế có phom dáng cứng nhắc, không tôn dáng. Đồng thời, những họa tiết kẻ sọc cùng gam màu xám của trang phục cũng được nhận định là “quá nam tính”.

Trang phục xuề xòa, không chỉn chu cùng kiểu tóc già cỗi là lí do khiến diễn viên Ngô Ỷ Lợi chịu cảnh lọt vào danh sách sao xấu tuần.

Ôn Bích Hà diện chiếc váy xòe phồng bồng bềng dạng công chúa nhưng khi kết hợp cùng kiểu tóc xoăn xù lại chẳng hề hợp nhau.

Dù xinh đẹp cách mấy nhưng thật sự vẫn không hiểu được lí do Tiết Khải Kỳ chọn chiếc váy này tham dự sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất