Thời trang

Ngọc Trinh khoe body không photoshop 'chặt' anti-fan, Lan Khuê cuối cùng cũng để lộ bụng bầu rồi đây

Khôi Ngô
Chia sẻ

Đăng clip diện bikini nóng bỏng hết mức, Ngọc Trinh khiến khán giả mê mệt với hình thể cực chuẩn. Lan Khuê lại gây chú ý khi lần đầu diện đồ ôm, công khai lộ bụng bầu.

Street style luôn là một phần mà các nghệ sĩ cực kỳ chú ý bên cạnh loạt váy áo, hàng hiệu khi xúng xính trên thảm đỏ.

Sau nhiều lần khiến khán giả bất ngờ vì vòng eo “con kiến” thì mới đây Lan Khuê đã lần đầu tiên để lộ bụng bầu khi thả dáng trong chiếc đầm thun ôm sát. Ngọc Trinh tiếp tục gây sốt khi khoác lên mình bộ bikini gợi cảm, “đập tan” lời đồn chỉ đẹp qua ảnh sau chỉnh sửa khi đăng tải đoạn clip dưới đây.

Thả dáng cùng áo tắm nóng bỏng mang hơi thở mùa hè, Ngọc Trinh đưa ra bằng chứng “người thật, việc thật” về hình thể gợi cảm, quyến rũ tột cùng.

Thời gian gần đây, cô nàng tích cực lăng-xê ao croptop, khoe eo thon theo style sporty chic, khác biệt hẳn với hình ảnh “bánh bèo” trước đây.

Mang thai 6 tháng nhưng đây là lần đầu tiên Lan Khuê để lộ bụng bầu. Chọn cho mình chiếc váy ôm chất liệu thun có đường kẻ sọc nhẹ nhàng, chân dài trông vẫn rất thon gọn so với hình ảnh một “mẹ bỉm” dù phần bụng đã tròn to trông thấy, khác biệt hẳn so với loạt ảnh trước đó.

Hà Tăng trông thoải mái, nhẹ nhàng hết mức với mẫu áo hai dây suông mix cùng quần ôm theo cả cây đen cùng tông.

Bộ đôi Linh Chi, Lâm Vinh Hải dù người sặc sỡ, người đen cả cây cá tính nhưng khi đi chung vẫn thể hiện được hình ảnh một cặp đôi có gu thời trang tương đồng.

Chán chê tóc ngắn, H'Hen Niê quyết tâm “đổi gió” cùng mái tóc dài tha thướt. Chân dài đồng thời chọn cho mình set đồ cá tính với áo vàng dạ quang cổ lọ mix cùng vest khoác ngoài.

Quốc Thiên khoe cơ bụng săn chắc với quần short rực rỡ tươi tắn mang phong vị mùa hè.

Minh Triệu khoe dáng nóng bỏng trong set bikini bé xíu. Cô nàng còn mang theo chiếc túi vải đúng phong cách ngày hè.

S.T Sơn Thạch chọn cho mình bộ vest đen lịch lãm. Anh chàng còn cẩn thận chỉnh màu cho bức ảnh “sống ảo” theo style đen, trắng đơn giản nam tính và đậm chất quý ông.

Áo vest xanh, quần màu beige là bộ đôi màu sắc Quang Vinh gợi ý, các bạn nam có thể sử dụng nếu không muốn tìm một sự thay đổi khác cho cây suits đen truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất