Thời trang

Ngọc Trinh dẫn đầu bảng xếp hạng sao đẹp tuần khi khéo khoe body ngọc ngà

Hồng Sen
Chia sẻ

Chiếc váy đen ngắn bất đối xứng tôn được hết hình thể chuẩn cùng đôi chân dài miên man đã giúp Ngọc Trinh đứng ngôi đầu bảng sao đẹp tuần.

Tham dự các sự kiện trong tuần qua, loạt nghệ sĩ Việt ai ai cũng khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn khi khoe dáng trong loạt váy áo lộng lẫy. Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn cả mười, câu chuyện tìm ra ai chính là bóng hồng dẫn đầu danh sách sao mặc đẹp tuần có vẻ như là một bài toán khó.

Ngọc Trinh ghi dấu trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần này khi thả dáng trong mẫu váy nhung đen đơn giản nhưng cách mix, match phụ kiện lại làm nhiều người trầm trồ.

Ngọc Trinh tiếp tục khiến cánh mày râu mê man trong khi các chị em lại thầm thì ghen tỵ khi khoe trọn dáng vóc trong chiếc váy đen đơn giản.

Tông màu basic nhưng không vì thế mà kém nổi bật, nhất là với sự kết hợp cùng giày và clutch cầm tay chuyển sắc tinh tế.

Tham dự một sự kiện tuần qua, Huyền My khiến nhiều người trầm trồ với chiếc váy cúp ngực tinh tế.

Cô nàng phối bộ cánh cùng hoa tai bản lớn nhằm tạo sự đồng điệu.

Được biết, bộ cánh này từng được diện bởi Hương Giang. Tuy mỗi người đều có nét đẹp riêng nhưng để nhận định ai đẹp hơn ai quả là điều khó.

Bộ cánh thứ 2 của Huyền My là thiết kế với phom dáng đuôi cá với tông màu beige thanh nhã nhưng cực kỳ quyến rũ.

Sáng tạo chít hông, tôn lên vòng 3 gợi cảm ngay lập tức khiến người đẹp trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hương Giang tỏa sáng trên thảm đỏ khi chưng diện chiếc váy cắt xẻ bạo liệt, khoe trọn hình thể nóng bỏng nhưng chẳng có chút phô phang.

Bộ cánh “kín cổng cao tường” cùng gam màu trắng chẳng hề khiến Đặng Thu Thảo kém thu hút, ngược lại còn khiến người đẹp “gây mê” khán giả hơn.

Chất liệu nhung đồng điệu từ váy đến phụ kiện tóc là cách giúp Phương Trinh Jolie trở nên “tỏa sáng”.

Mái tóc búi cao, hoa tai bản to tôn lên gương mặt thanh tú, hoa hậu Tiểu Vy thật biết “gây thương nhớ” khán giả hâm mộ.

Sự gợi cảm của hoa hậu Julia Hồ đã được phô diễn đúng mức qua bộ vest tông màu sáng, xẻ ngực sâu này. Người đẹp còn gây chú ý khi đeo hẳn bộ trang sức kim cương trị giá đến 10 tỉ khi tham dự sự kiện.

Chọn cho mình chiếc váy ngắn bất đối xứng, Mâu Thủy khiến không ít người ghen tỵ khi khoe khéo đôi chân dài thẳng tắp “trời ban”.

Túi Dior cùng kiểu tóc mang âm hưởng Audrey Hepburn là cách để Hà Thu ghi điểm nơi thảm đỏ.

Đâu chỉ riêng các bóng hồng, Chi Dân cũng “thả thính' không ít fan với cây suit nhung nổi bật này.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất