Thời trang

Diện bikini khoe thân hình bốc lửa, Ngọc Châu đã sẵn sàng chinh chiến tại Miss Supranational 2019

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện bikini khoe hình thể nóng bỏng, Ngọc Châu thu hút sự chú ý của khán giả với bộ ảnh vừa ra mắt.

Như thông tin đã đưa, gương mặt đại diện cho Việt Nam tại Miss/Mr Supranational 2019 - chính là Hoa hậu Ngọc Châu và siêu mẫu Trần Mạnh Khang. Đăng quang Miss Supranational Vietnam 2018, suốt một năm qua Ngọc Châu dành thời gian rèn luyện và chuẩn bị. Không quá ồn ào tham gia các hoạt động showbiz, Ngọc Châu tiếp tục theo đuổi việc học, trau dồi khả năng tiếng Anh… để chuẩn bị cho những ngày tháng chinh chiến tại Miss Supranational 2019 diễn ra vào tháng 11 tới ở Ba Lan.

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Châu vừa tung ra bộ ảnh mới nhất trong trang phục biniki. Sau một thời gian tập luyện cật lực với những chỉ số ngày càng hoàn hảo.

Có thể thấy Ngọc Châu đã sẵn sàng chinh chiến tại Miss Supranational 2019. Rất nhiều ý kiến cho rằng với ngoại hình ngày càng hoàn thiện và trình độ học thức tốt, Ngọc Châu sẽ làm nên chuyện tại một trong năm đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Không chỉ thế, thần thái, gương mặt của cô nàng cũng cực kỳ thu hút, không còn nhẹ nhàng, trong trẻo… những shoot ảnh này thật sự đã chứng minh khả năng biến hóa đa dạng của chân dài, một chút sắc sảo, một tí quyến rũ, hòa trộn nên một đại diện Việt đúng chuẩn thần thái beauty queen.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất