Thời trang

Nếu không có gương mặt xinh đẹp của Red Velvet, SNSD cứu vớt, những set đồ này cần phải 'bắn bỏ’

Minh Minh
Chia sẻ

Khi quần áo không giúp bạn nâng tầm nhan sắc thì công thức đúng ở đây phải là ‘Lụa đẹp vì người’.

Khi quần áo không giúp bạn nâng tầm nhan sắc thì công thức đúng ở đây chính là ‘Lụa đẹp vì người’.

1. NCT

Nhắc đến người đẹp mà quần áo xấu nhức mắt, chắc chắn fan Kpop sẽ nghĩ đến NCT đầu tiên. Không hiểu các thành viên có xích mích gì với stylist không mà liên tục được diện thời trang ‘váy chống nắng’.

Sau 2 năm yên bình, 'váy chống nắng' đã trở lại hoành tráng cùng Jungwoo - thành viên mới sẽ comeback cùng NCT 127 vào ngày 12/10 tới đây.

2. Red Velvet

Có thể nói đây là stylist thuộc hàng ‘tội đồ quốc dân’ mọi thời đại. Từ trang phục ngắn cũn hở hang tới váy bồng trẻ con, chưa bao giờ fan Red Velvet từ bỏ ước mơ ‘bắn bỏ’ stylist của nhóm.

3. SHINee

Hiện giờ SHINee đã được xây dựng hình ảnh thanh lịch và sang chảnh. Nhưng bạn có biết trước đây các chàng trai được diện những bộ cánh cắt xẻ khó hiểu như thế này không?

Không chỉ ‘mặc’, mà còn cả ‘đội’.

4. Yugyeom (GOT7)

‘Chân dài’ của nhóm đóng vai trò thử mọi ý tưởng quái dị từ stylist. Gương mặt Yugyeom ‘tươi tắn’ hết sức trong chiếc áo len được cắt vô cùng ‘duyên dáng’.

5. B1A4

Không ai còn lại gì thời trang xanh đỏ hoa mắt của B1A4. Đây là stylist duy nhất có lịch sử tội lỗi vượt qua cả stylist của Red Velvet.

6. 2NE1

Vẫn biết các cô gái theo đuổi phong cách cá tính. Nhưng cá tính và quái dị chỉ cách nhau một đường chỉ mỏng. Đặc biệt, Dara là thành viên được đánh giá cao nhất về nhan sắc. Y như rằng cô chính là nạn nhân với những kiểu tóc và quần áo tệ hại nhất.

7. BTS

BTS chính là đại diện cho chân lý: Đắt chưa chắc đã đẹp, nhiều chưa chắc đã sang. Tủ đồ cho album Love Yourself: Answer vừa đắt vừa nhiều nhưng mặc lên không khác gì một nồi lẩu hổ lốn. Nhiều fan ngắm mãi thì cũng ‘cảm’ được nhưng đa số đều muốn đến nói chuyện 3 mặt 1 lời với stylist của nhóm.

8. SNSD

Chắc chắn stylist của nhóm rất tự tin với sự xinh đẹp của các cô gái, trên đời ai dám mặc những bộ quần áo hồng chói mắt như thế này? Không chỉ xấu tệ hại, outfit kỳ quặc còn không xứng với đẳng cấp ‘nhóm nhạc quốc dân’ của SNSD.

9. D.O.

Kyungsoo làm gì cũng đáng yêu, phải chăng vì thế mà stylist thích cho anh chàng mặc áo bèo nhún, tay bồng giống con gái?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất