Thời trang

Mới debut không lâu tân binh nhà JYP, ITZY đã bị tố 'bắt chước' mặc đồ giống BLACKPINK

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích và hi vọng stylist của ITZY không 'bắt chước' phong cách của BLACKPINK nữa.

Sau khi debut và trở thành một trong những nhóm nhạc tân binh 'hot' nhất Kpop hiện tại, nhóm nhạc mới nhà JYP - ITZY đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chỉ chỉ trích từ cư dân mạng khi liên tục diện những trang phục có phần 'na ná' những bộ trang phục mà trước đây BLACKPINK, nhóm nhạc tới từ nhà YG, từng mang.

Điều khiến cư dân mạng phẫn nộ ở đây chính là không phải chỉ một lần mà hơn cả 2 lần ITZY được nhìn thấy xuất hiện với những trang phục giống với BLACKPINK. Và dưới đây là những bằng chứng so sánh mà cư dân mạng đưa ra để chứng minh cho ý kiến của mình.

Đầu tiên là bộ outfit 'lấp lánh' với 2 màu chủ đạo đen và trắng này.

Tiếp đến là sự tương đồng của ITZY với bộ đồng phục váy ngắn mà BLACKPINK từng mặc trong đợt quảng bá ca khúc “As if it's your last”

Sự tương đồng trong trang phục của ITZY với BLACKPINK đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng và nảy ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Một số thì cho rằng vì JYP quá nổi tiếng với việc tạo ra các nhóm nữ với concept dễ thương, nữ tính nên khi họ debut ITZY theo concept girl crush thì khó tránh khỏi việc bị ảnh hưởng bởi phong cách thời trang của BLACKPINK, nhóm nhạc nữ nổi tiếng hiện tại với cùng concept trên.

Và một số thì 'ném đá' ngược lại những người đã đưa ra sự so sánh trên vì đã cố tính 'gây chiến' giữa hai fandom và cho rằng những bộ trang phục trên không có gì giống nhau cả.

Còn ý kiến của bạn thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất