Thời trang

Minh Hằng váy áo nặng nề, gương mặt đơ cứng - Diva Hồng Nhung 'đeo tạ' lên thảm đỏ

Hồng Sen
Chia sẻ

Những bộ canh có phần "cồng kềnh", phá dáng lại được các sao Việt liên tiếp sử dụng trong tuần qua.

Tuần qua là một khoảng thời gian cực kỳ bận rộn của các nghệ sĩ, bởi lẽ vào dịp cuối năm, các sự kiện càng diễn ra nhiều hơn, mọi người đều phải tất bật, cuồng quay cùng nhịp điệu công việc.

Nhưng dù bận cách mấy, dàn nghệ sĩ vẫn đầu tư cho mình loạt váy áo đắt giá. Có điều, chưa chắc đồ hiệu đã là sang… Minh Hằng đã chứng minh điều đó khi chịu cảnh lọt vào danh sách sao mặc xấu trong tuần.

Xuất hiện trong một sự kiện tuần qua, nữ ca sĩ khiến fan “thảng thốt” khi diện bộ cánh cầu kỳ. Họa tiết da beo tuy rất nổi bật nhưng lại vô tình làm vóc dáng của cô trông “xôi thịt” hơn bao giờ hết.

Nhìn vào set đồ này, hoàn toàn có thể nhận thấy thích cỡ rang phục không phù hợp với Minh Hằng, khiến cô nàng trở nên “lọt thỏm”, phần cổ thì biến mất hoàn toàn còn bờ vai thì bỗng nhiên to vạm vỡ.

Được biết, đây là một sáng tạo của nhà mốt Roberto Cavalli. Tuy nhiên, khi mặc lên vóc dáng người mẫu và được Minh Hằng diện là hai thái cực khác nhau hoàn toàn.

Hồng Nhung tiếp tục lọt vào danh sách sao mặc xấu với bộ váy cam nặng nề, phần tay áo phồng rũ tưởng sẽ là điểm nhấn làm nổi bật nhưng cuối cùng lại tạo cảm giác cô đang mang… hai cục tạ trên vai.

Gương mặt Vân Trang vẫn đẹp, chiếc váy sang trọng không điểm nào bàn nhưng chiều cao của nữ diễn viên đã bị dìm hàng tơi tả. Cô nàng còn để lộ đôi chân mũm mĩm và phần vai tròn trịa. Thiết nghĩ, đây là bộ váy chỉ thích hợp với những người đẹp có vóc dáng cao, thon thả.

Nữ diễn viên Tata Thùy Anh lại gây hoang mang với cách make-up, làm tóc trông vừa già vừa quê.

Trang phục và cách trang điểm, làm tóc lại khiến Lâm Vỹ Dạ trở nên tròn trịa hơn rất nhiều.

Gương mặt trẻ trung, cùng nụ cười tươi tắn nhưng trang phục của Misoa lại bị đánh giá là không mấy đẹp mắt, trông già và đường may cũng nhăn nhúm rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất