Thời trang

Mẹ và em chồng Tăng Thanh Hà dát hàng hiệu từ đầu đến chân tại Milan Fashion Week

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những bộ cánh thời thượng, ngồi hàng ghế đầu sang chảnh xem show, sự xuất hiện của hai mẹ con thuộc gia đình đẳng cấp thời thượng nhất Việt Nam đã gây sốt giới mộ điệu trong nước.

Xuất hiện tại tuần lễ thời trang Milan 2019, doanh nhân Thủy Tiên - mẹ chồng Hà Tăng tiếp tục thu hút giới truyền thông nước bạn và các tín đồ thời trang trong nước bằng việc xuất hiện cùng loạt váy áo sang trọng, đắt giá của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cùng với đó, vị trí của bà luôn là hàng ghế đầu - nơi dành cho những thượng khách quan trọng nhất.

Lần nào xuất hiện tại các kinh đô thời trang, bà cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cánh phóng viên nước bạn.

Những bộ cánh của bà luôn là đề tài được nhiều người quan tâm. Bởi với cương vị của mình, lần nào mẹ chồng Thủy Tiên cũng chọn cho mình loạt outfit đắt giá cùng lối mix, match thời thượng, hợp lứa tuổi. Lần này, bà lại tiếp tục là khách mời trong các show diễn của: Dolce & Gabbana, Salvatore Ferragamo, Versace…

Thế nhưng với sự xuất hiện lần này tại Milan Fashion Week 2019, bên cạnh mẹ chồng Hà Tăng, công chúng còn hướng sự chú ý đến với cậu con út nhà chồng Hà Tăng - Hiếu Nguyễn. Với ngoại hình điển trai, thần thái hơn người cùng gia thế “khủng”, hiếu Nguyễn được xem là thần tượng trong mơ của không ít cô gái.

Diện những bộ cánh lịch lãm, anh chàng toát lên khí cất ngời ngời, khiến nhiều người phải thả tim kịch liệt.

Cách mix, match, phối phụ kiện cũng được anh chàng tính toán cẩn thận sao cho vừa thời trang, vừa nam tính.

Những bộ cánh của anh chàng trong lần xuất hiện tại Milan Fashion Week 2019 đều đến từ các nhà mốt lớn trên thế giới như: Salvatore Ferragamo, Versace, Roberto Cavalli, Giogio Armani, Elisabetta Franchi, Dolce & Gabbana…

Đặc biệt, với sự xuất hiện cùng cây vest của thương hiệu Dolce & Gabbana, Hiếu Nguyễn được đánh giá chẳng hề kém cạnh Vương Tuấn Khải, đại sứ Dolce & Gabbana của Trung Quốc trước đây. Thế mới bảo, vừa đẹp trai, thần thái cùng một gia đình giàu có, nổi tiếng, anh chàng may mắn này quả khiến nhiều người ghen tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất