Thời trang

Giữa tâm bão 'đấu tố' bị chèn ép, Mâu Thủy khoe chân dài miên man, vòng 1 'chết người'

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh Á hậu Mâu Thủy gợi cảm trong một thiết kế đơn giản đang nhận được nhiều sự chú ý.

Tối ngày 2/6, một show diễn thiết kế thời trang hoành tráng đã quy tụ nhiều sao Việt. Những cái tên như Mâu Thủy, Huyền My, Ngọc Trinh… đã khiến show diễn càng thêm ấn tượng.

Mâu Thủy quyến rũ tham gia một sự kiện thời trang.

Xuất hiện với tư cách khách mời, Á hậu Mâu Thủy đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi quyết định lựa chọn 1 bộ cánh đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm. Bộ váy ôm trọn màu trắng với thiết kế xẻ tà khiến người đẹp có thể khoe trọn được đôi chân dài nuột nà.

Màu trắng của bộ váy càng tôn lên nước da nâu giòn của Mâu Thủy. Viết thiết kế xẻ ngực sâu, vòng 1 của người đẹp lấp ló chính là điểm nhấn của toàn bộ.

Không những thế, với lối trang điểm với tone màu trầm, mái móc được tạo kiểu buông xõa hờ hững ấn tượng, Mâu Thủy trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi xuất hiện.

Nhiều lời khen đã dành cho Á hậu ở lần xuất hiện này. Thay vì hình tượng ngọt ngào, xinh đẹp, tươi trẻ mỗi lần trước, Mâu Thủy lần này đã quyết tâm thay đổi hình tượng thành một quý cô trưởng thành gợi cảm hết nấc.

Nhiều lời khen đã dành cho Mâu Thủy với concept trang phục này. Một người bạn của cô nói rằng “Chân dài miên man, vòng 1 giết người” và Á hậu đã đáp lại “Em đã cố gắng nhét giấy vào”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất