Thời trang

Mâu Thủy diện váy xẻ cao, kẻ mắt 'sắc lẹm' đọ dáng cùng siêu mẫu Thu Hằng

Ninh Kiều
Chia sẻ

Diện chiếc váy xẻ cao quyến rũ, Mâu Thủy, siêu mẫu Thu Hằng cùng nhau đọ dáng, đẹp "bất phân thắng bại".

Tối 16/6, show diễn của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã diễn ra tại TP.HCM, dù thời tiết mưa lớn, không chiều lòng người nhưng show diễn vẫn quy tụ dàn tên tuổi hàng đầu V-biz như Thanh Hằng, Jun Vũ, Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Phí Phương Anh,…

Đáng chú ý hơn cả chính là siêu mẫu Vàng đời đầu Thu Hằng và á hậu Hoàn vũ Mâu Thuỷ. Không hẹn mà gặp cả 2 nàng nhanh chóng chiếm spotlight ở sự kiện với trang phục đơn sắc nhưng vẫn cực thu hút và ấn tượng.

Chọn cho mình chiếc váy lấp lánh xẻ cực cao, khoe đôi chân dài bất tận, Mâu Thủy khiến người đối diện chẳng thể rời mắt khỏi mình.

Khoảng thời gian này, người đẹp chuộng mốt da nâu, cô tỏ ra rất tự tin với làn da khoẻ khoắn và thân hình tràn đầy sức sống của mình. Khác xa với hình ảnh cô người mẫu “cò hương” ngày ấy giờ đây nàng á hậu gợi cảm và mặn mà bội phần.

Vốn nổi tiếng là người “tạo trend”, Thu Hằng xuất hiện nổi bật thu hút mọi ánh nhìn của quan khách có mặt tại sự kiện.

Thời gian gần đây, Thu Hằng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vóc dáng thon thả và làn da đẹp không tì vết.

Cô tâm sự để duy trì được vóc dáng “vạn người mê” ấy Thu Hằng phải chăm chỉ tập luyện và giữ gìn chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Thực đơn hằng ngày Thu Hằng phải bổ sung thêm lượng thịt, các vitamin và sữa bổ trợ.

Tuy ngồi kế “đàn em” quá đỗi nóng bỏng nhưng siêu mẫu Thu Hằng vân không hề lép vế.

Đều là những người mẫu nổi tiếng trong làng mốt Việt, ngay khi vừa gặp lại trong show diễn của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn hai cô nàng đã vui vẻ chụp nhiều bức ảnh kỉ niệm.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất