Thời trang

Màu mè chưa chắc đã đẹp, Nhã Phương - Han Sara là hai minh chứng của lỗi thời trang này

San Hy
Chia sẻ

Nhiều thiết kế màu sắc, chất vải không phù hợp khiến dung nhan của những người đẹp như Nhã Phương, Han Sara... bị "dìm hàng" khi xuất hiện tại sự kiện.

Bên cạnh những bộ cánh gợi cảm, cắt xẻ hay đính kết lấp lánh thì trang phục màu sắc cũng là một trong những item được nhiều nghệ sĩ chưng diện nhằm tạo sự chú ý, khiến mình trở nên nổi bật trên thảm đỏ. Tuy nhiên, đôi lúc vì một lý do nào đấy: Trang phục luộm thuộm, không hợp dáng hoặc vô tình “lạc quẻ” cùng không gian tổ chức mà bộ cánh ấy lại trở nên “phản chủ”, khiến người mặc không còn rạng rỡ, tinh tươm như mong muốn.

Nhã Phương, Han Sara là hai người đẹp vô tình bị trang phục sắc màu “dìm hàng”. Mặt đẹp, dáng xinh… nếu chọn những bộ cánh có phần bớt “lồng lộn” như thế, có lẽ mọi chuyện đã khác.

Đang thăng đà nhan sắc, nhưng chiếc váy màu mè, có phần xếp diêm dúa trên ngực này của Nhã Phương đã khiến cô bị xuống phong độ rõ rệt.

Chất liệu cứng nhắc, những đường xếp cầu kỳ không làm tôn dáng mà ngược lại, khiến vòng 1 của cô nàng “biến mất tăm”. Tất cả cộng hưởng với gam màu hồng đỏ chuyển sắc nổi bật, tuy nhiên điều đó lại trở thành dư thừa, nếu màu rực rỡ thì thiết kế nên tiết chế… còn đằng này quá nhiều thứ gom góp trên cùng một bộ cánh khiến tổng thể outfit trở nên kém sang.

Bộ váy màu tím của Han Sara công tâm mà nói thì không quá xấu, nhưng sẽ phù hợp nếu đứng trên sân khấu với ánh sáng rực rỡ. Trong trường hợp không gian hẹp thế này thì lại khiến tổng thể trông khá chật chội.

Ngoài việc vận dụng màu sắc chưa thật sự phù hợp, nhiều nghệ sĩ còn gây hoang mang khi để lộ bắp tay, gương mặt phốp pháp trong những thiết kế chất liệu vải bóng - càng khiến người đẹp thêm lộ khuyết điểm.

Bộ váy của Như Thảo là một trong những ví dụ về việc chọn chất liệu chưa khéo, kiểu dáng trang phục cũng không thật sự làm tôn lên nét sang trọng của người mặc.

Chia sẻ

Bài viết

San Hy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất