Thời trang

Mang bầu tháng thứ 6, Lan Khuê vẫn đẹp hút hồn đọ sắc bên cạnh nữ chính ‘Chiếc lá bay’

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Lan Khuê đang khiến nhiều người phải trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân của Lan Khuê, người đẹp đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất trong dịp tham gia sự kiện. Người đẹp có dịp xuất hiện bên cạnh nữ diễn viên Baifern - nữ diễn viên Thái Lan đang hot hiện nay với bộ phim Chiếc lá bay.

Sự kiện có còn có sự xuất hiện của nhiều người đẹp khác như Jolie Nguyễn, Nam Thư, Lưu Ngọc Duyên… Điều khiến khán giả trầm trồ chính là, mặc dù đang mang thai ở tháng thứ 6 thế nhưng Lan Khuê vẫn thực sự trầm trồ vì nhan sắc cực kỳ mặn mà, xinh đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê cũng đăng tải những hình ảnh cực xinh đẹp, đọ sắc cùng dàn người đẹp. Với chiều cao của 1 siêu mẫu, Lan Khuê thực sự không hề thua kém mỹ nhân nào.

Diện 1 thiết kế váy trắng suông, hở vai với điểm nhấn chính là phần cổ đính đá, Lan Khuê khoe trọn được vóc dáng thanh thoát của mình. Mặc dù đã ở những tháng giữa thai kỳ thế nhưng vòng 2 của Lan Khuê dường như “biến mất” với thiết kế này.

Ở những góc chụp khác, Lan Khuê vẫn khoe trọn được khuôn mặt không góc chết của mình. Nhiều người đã phải thầm “than” vì nhan sắc không hề thay đổi của “Mợ Tư Thì” dù đang mang thai.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin mới nhất