Thời trang

Mai Phương Thúy thả dáng lả lơi dễ gây hiểu nhầm, Khánh My mặc đồ bó sát lộ nhược điểm hình thể

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những bộ cánh khác biệt, thể hiện cá tính riêng, các sao Việt khiến giới mộ điệu cực kỳ thích thú với loạt street style khi xuống phố.

Đâu chỉ ghi điểm với loạt váy áo đẳng cấp, các sao Việt còn khiến khán giả thích thú không ngớt cùng thời trang street style, ootd mỗi ngày.

Lần này, spotlight nổi bật lại hướng về Mai Phương Thúy, sau lần trở lại với màn catwalk cực đỉnh, gây “dậy sóng” làng thời trang thì chân dài tiếp tục khiến các fan thích thú khi thả dáng trong bộ cánh đặc biệt.

Chọn cho mình cả cây jumpsuit màu da - kiểu trang phục dễ “gây hiểu nhầm”, chân dài khéo léo tạo điểm nhấn bằng cách phối cùng một chiếc áo khoác hờ hững, tuy đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt.

Từng phải nhận không ít lời góp ý về cách diện những bộ ánh ôm sát, quần legging… Nhưng lần này, Mai Phương Thúy lại cực kỳ ghi điểm với việc mặc cả cây jumpsuit màu da mix cùng áo khoác đơn giản. Bộ cánh vừa đơn giản, thú vị và gợi cảm nhưng chẳng hề tại cảm giác phô phang.

Thanh Duy, Min xù - Quốc Minh khiến các fan cực kỳ thích thú khi diện bộ đôi áo phông in hình chú lợn - linh vật của năm 2019.

Tuy Khánh My có hình thể đẹp nhưng outfit ôm sát, có tông màu nổi bật như vậy lại chẳng hề phù hợp với cô, nữ diễn viên trông tròn trịa và lùn đi trông thấy với bộ cánh này.

Thiều Bảo Trang trông cực kỳ thú vị, trẻ trung với bộ cánh gồm áo phông và quần short. Bộ đôi giày sneaker và fanny pack cùng tông đen đã trở thành điểm nhấn hút mắt.

Người mẫu Quỳnh Châu lại trông như một viên kẹo ngọt ngào cùng áo len và chân váy dập pli tông màu pastel.

Trúc Anh The Face đem đến bộ cánh rực rỡ cùng áo lông tông màu hồng nổi bật và những món phụ kiện đội đầu, đeo cổ hoạt hình trông đáng yêu vô cùng.

Harry Lu ăn theo trào lưu “ngã sấp mặt” cùng loạt túi xách đến từ những thương hiệu đắt giá.

Bức ảnh của hot girl Salim tuy được chụp tại một tiệm cắt tóc vỉa hè nhưng lại được “nâng cấp”, trông thời thượng hơn hẳn nhờ loạt phụ kiện túi xách kèm theo.

Phong cách pastel vẫn chưa hết “hot”, đó là những gì có thể nhận thấy qua set đồ của người mẫu Thùy Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất