Thời trang

Hết váy áo xuyên thấu Jennie (BlackPink) chuyển qua mặc trang phục bó sát để khoe body huyền thoại không phần trăm mỡ thừa

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới hôm trước còn khiến dân tình đứng ngồi không yên khi mặc trang phục xuyên thấu nửa kín nửa hở thì hôm nay nàng Jen lại tiếp tục làm hậu cung một phen mê mẩn khi mặc đồ bó sát khoe body nóng bỏng.

Trong số các thành viên của BlackPink, Jennie có lẽ là thành viên có tần suất mặc đồ gợi cảm khoe body nhiều nhất. Cứ nhìn vào những bộ trang phục của nàng Jen từ ngày đi tour châu Âu mà xem, nếu không phải là croptop khoe eo, áo nịt ngực khoe vòng một đẫy đà thì cũng là những bộ trang phục xuyên thấu nửa kín nửa hở khoe thân hình gợi cảm.

Tuy tần suất diện đồ gợi cảm khoe body siêu nuột càng ngày càng nhiều thế nhưng chưa bao giờ Jennie gây phản cảm hay quá đà vì cô nàng rất biết cách lựa chọn cho mình những trang phục có thể giúp khoe những thứ cần khoe, ví dụ như bộ đồ bó sát mỏng manh mà Jennie vừa mặc và khoe lên instagram cách đây không lâu.

Trong các bức ảnh mà Jennie đăng lên insta của mình, cô nàng khiến mọi người không thể rời mắt trước bộ đồ bó sát mỏng manh khoe trọn những đường cong trên cơ thể đặc biệt là vòng eo thon gọn không có 1% mỡ thừa nào.

Trên phông nền màu đen tiệp màu với bộ đồ, chiếc bóng phản ánh của Jennie cũng đủ khiến ai nhìn vào cũng mê mẩn vì quá đỗi xinh đẹp. Và nào chỉ có mỗi vòng eo thon gọn không mỡ thừa, nàng Jen còn khoe cả vòng 1 lấp ló đầy gợi cảm cùng ánh mắt sắc lẹm, bờ môi đỏ quyến rũ và khí chất sang chảnh ngút trời.

Sau khi nhìn những bức ảnh thế này thì việc suốt ngày mặc đồ nóng bỏng khoe body của Jennie cũng không gì là khó hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất