Thời trang

Mặc bikini màu hồng neon rực rỡ LE (EXID) đốt mắt người nhìn với body bốc lửa

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cô nàng rapper của EXID - LE đã mở đầu mùa hè của sao Hàn bằng loạt ảnh khoe body nóng bỏng trên bãi biển với bộ bikini hồng neon rực rỡ .

Có thể nói mùa hè chính là mùa mà không chỉ các sao Việt mà các ngôi sao, idol Hàn Quốc thi nhau khoe những loạt ảnh đi du lịch, nghỉ dưỡng bên cạnh bạn bè người thân và gia đình. Những ngày gần đây nữ rapper đình đám của nhóm nhạc EXID đã khiến không chỉ người hâm mộ mà cả cộng đồng mạng phải 'bỏng mắt' trước những bức hình du lịch đầy nóng bỏng và gợi cảm của cô nàng tại một khu nghỉ dưỡng ở Bali.

Trên trang instagram cá nhân của mình LE (EXID) không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh đang thả dáng bên bãi biển trong khi mặc bikini màu hồng neon vô cùng rực rỡ và chói lóa.

Cùng với biển xanh cát trắng và bầu trời trong veo không một gợn mây, LE nổi bần bật không chỉ với bộ bikini rực rỡ của mình mà còn với thân hình gợi cảm, vòng một đẫy đà và làn da ngăm đen rắn chắc.

Làm một ly 'sâm panh' bên bãi biển LE khiến người ta không thể rời mắt khỏi bộ bikini 'màu hường chói lóa' cùng với body nóng bỏng của mình

LE nhún nhảy theo điệu nhạc cùng với bộ bikini neon rực rỡ giữa ban ngày

Không chỉ riêng bikini màu neon rực rỡ, LE còn khoe cả những bức hình cô đang ngâm mình trong hồ bơi với bikini có họa tiết trái dứa vô cùng dễ thương.

Chiếc bikini họa tiết trái dứa này đã từng được LE mặc vào mùa hè năm ngoái

Nhưng điều đó cũng không làm cho vòng một đẫy đà của nữ rapper của EXID bớt đi phần nào nóng bỏng.

Có lẽ trong số các idol nữ Hàn Quốc ngày nay thì LE là nữ idol có độ táo bạo cao vì dám khoe ảnh mặc bikini gợi cảm lên trang cá nhân của mình khi không chỉ riêng năm nay mà cả mùa hè năm ngoái LE cũng từng gây sốt khi liên tục diện bikini khoe thân hình nóng bỏng.

Bikini họa tiết trái dứa đã được LE mang từ mùa hè năm ngoái

Không phải hồng neon táo bạo, mùa hè năm ngoái LE vẫn còn dịu dàng đằm thắm với bikini màu hồng pastel

Hay chỉ đơn giản với bikini màu đen mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất