Thời trang

Vừa mới trở về từ Paris, Lisa đã vác nguyên cây đồ hiệu 'sương sương' gần tỷ đồng đi fansign cùng BlackPink

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chưa kịp hạ nhiệt sau chuyến đi Pháp tham dự show thời trang Celine, Lisa lại khiến người hâm mộ một phen trầm trồ khi xuất hiện tại fan sign cùng các thành viên BlackPink trong set đồ gần 1 tỷ đồng.

Thời gian qua Lisa (BlackPink) liên tục thu hút sự chú ý của mọi người khi là thành viên duy nhất của BlackPink cũng như là ngôi sao Châu Á hiếm hoi được mời xuất hiện tại show thời trang Celine thuộc Tuần lễ thời trang nam giới Paris diễn ra tại Pháp. Trong suốt quãng thời gian sang Pháp một mình, Lisa đã khiến mạng xã hội dậy sóng về phong cách thời trang nhìn thì đơn giản nhưng lại vô cùng đắt tiền của mình.

Mới đây nhất Lisa lại lần nữa khiến người hâm mộ 'ngã ngửa' với giá tiền của set đồ mà cô nàng mặc khi tham gia buổi fansign ký tặng của BlackPink được diễn ra vào ngày 30 tháng 6.

Tại fansign Lisa xuất hiện vô cùng rạng rỡ bên cạnh các thành viên trong bộ trang phục hết sức đơn giản là áo dài tay màu tím nhạt cùng chân váy đen và đôi giày cao gót, thậm chí cô nàng cũng chả có thêm phụ kiện gì nhiều ngoài đôi bông tai và chiếc đồng hồ.

Lisa vô cùng xinh đẹp và rạng ngời khi xuất hiện tại fansign cùng bộ trang phục khá là đơn giản

Rất nhanh chóng set đồ nhìn là thấy 'đơn giản' của Lisa đã được các fan soi giá và không nằm ngoài dự đoán, với 'bề dày lịch sử' mặc đồ đắt tiền của mình thì bộ trang phục lần này của Lisa cũng khiến mọi người phải trầm trồ vì độ đắt tiền cũng không kém những lần trước là bao.

Đầu tiên là chiếc áo dài tay với phần cổ áo và tay áo được thiết kế với những đường diềm cổ điển của CELINE này có giá 820USD (tương đương 19 triệu đồng)

Tiếp đến cũng là một món đồ từ thương hiệu CELINE danh tiếng, chiếc chân váy đen xếp li tưởng như đơn giản này có giá 1350 USD (gần 31 triệu đồng)

Và spotlght của bộ trang phục lần này chính là chiếc đồng hồ Rolex có giá 31.550 USD (hơn 730 triệu đồng)

Và thứ 'rẻ' nhất trong set đồ lần này của Lisa chính là đôi cao gót của Stuart Weitzman với giá 395USD ( khoảng 9 triệu đồng)

Như vậy nếu tính tổng giá tiền trang phục và phụ kiện mà Lisa đã mang tại sự kiện thì sẽ là 34.115 USD 'sương sương' 800 triệu đồng.

Lisa quả đúng là điển hình cho câu nói 'bên ngoài thì xinh xắn còn bên trong thì nhiều tiền'

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất