Thời trang

Lisa được YG chăm chút váy áo kĩ càng tại MV Kill This Love sau nhiều lần bị ví là 'con ghẻ'

Kiều Trinh
Chia sẻ

Sau khi bóc giá từng trang phục của BlackPink trong MV Kill This Love, fan vừa bất ngờ vừa vui mừng vì những gì Lisa được mặc.

Mới đây BlackPink đã có màn comeback cực mạnh với MV “Kill This Love”. Không chỉ riêng về giọng hát, vũ đạo, nền nhạc mà về trang phục cũng khiến fan yêu thích.

Theo dự tính ban đầu, YG đã phải chi hơn 1 tỷ đồng về phần trang phục của BlackPink trong MV Kill This Love. Được đánh giá cao về phần trang phục, nhưng bất ngờ hơn trong đợt comeback này, sau khi “bóc giá” những “cây hiệu” của BlackPink, thì thấy cô nàng em út - Lisa được “chăm chút” trang phục kĩ lưỡng sau những tin thường bị YG thiên vị trang phục.

Cụ thể hơn là về giá cả của những bộ cánh hiệu cô khoác trong Kill This Love.

Bắt đầu từ outfit đầu tiên của Lisa, Cô mặc áo croptop của Alexander Wang trị giá khoảng gần 5 triệu đồng cùng quần short đơn giản nhưng nổi bật hơn là chiếc áo lông màu sắc cùng với đôi boots của cô nàng đến từ thương hiệu Yello khoảng 5 triệu đồng.

Lisa tự tin khoe eo thon trong mẫu áo dáng croptop giá khoảng 4,5 triệu đồng. nhưng chẳng đáng là bao với đôi găng tay Chanel có giá 23 triệu đồng và đây cũng là item yêu thích của huyền thoại Karl Lagerfeld.

Thường thì đa số ai cũng nghĩ bralette ít vải và tạo ra khá dễ nên nó sẽ không mắc, chiếc bralette vàng của Versace mà Lisa mặc trị giá hơn 18 triệu đồng. Không chỉ dừng ở 18 triệu đồng ở outfit này mà còn “hoảng hồn” hơn chính là chiếc áo da 120 triệu đồng của Alexander McQueen.

Chiếc “lưới chống đạn” này của Lisa cũng đã hơn 12 triệu.

Với outfit này chỉ tính riêng vài món phụ kiện như vòng tay, thắt lưng của Lisa có giá “sương sương” hơn 25 triệu đồng.

Giờ thì Lisa đã xâm nhập vào “làng” Alyx. Chiếc quần rối rắm tỉ lệ thuận với giá tiền: 21,5 triệu đồng và một chiếc top da ngắn khá đơn giản nhưng giá lại không hề đơn giản, giá đâu đó hơn 11 triệu đồng.

Một trong những chiếc váy đắt nhất MV đã về tay Lisa. Chiếc váy “7749 loại hột” đủ màu sắc của Celine có giá hơn 390 triệu đồng. Thật “tỉnh ngủ” khi nghe nghe tới giá của chiếc váy này.

Khoác trên người những item “máu mặt” xem ra YG đã bắt đầu xem nàng em út này là “con ruột”. Nàng idol gốc Thái có lẽ đã đặt được dấu chấm hết cho hai chữ “thiên vị” của nhà mình.

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin mới nhất