Thời trang

Từ sân bay tới đường phố, Lisa (BlackPink) gây bão với trang phục giản dị nhưng ai dè lại siêu đắt

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Chỉ mới là sân bay với dạo phố Paris thôi mà em út BlackPink, Lisa đã khiến mọi người phải ngất ngây trước phong cách thời trang đơn giản nhưng khi soi tới giá tiền thì chỉ có thể biết lắc đầu vì vô cùng đắt đỏ của mình.

Tới Pháp một mình để tham dự một sự kiện thời trang, Lisa (BlackPink) liên tục gây được sự chú ý của giới truyền thông không chỉ trong nước mà cả quốc tế khi hết sân bay tới đi dạo phố cô nàng đều xuất hiện đầy xinh đẹp như búp bê với phong cách thời trang giản dị, cá tính nhưng lại vô cùng nổi bật.

Ngày 21 tháng 6 vừa qua, những hình ảnh của Lisa tại sân bay Hàn Quốc xuất phát đi Paris đã khiến nhiều người phải trầm trồ. Tại sân bay, em út BlackPink xuất hiện với phong cách thời trang khá đơn giản, tuy diện cả cây đen trên người thế nhưng thần thái kiêu sa và xinh đẹp của cô nàng vẫn thu hút và nổi bần bật trước ống kính của đông đảo phóng viên và người hâm mộ.

Gương mặt xinh xắn như búp bê cùng màu tóc khói thời thượng và làn da trắng buốt như sứ càng làm cho Lisa trở nên thu hút và trở thành tâm điểm được chú ý nhất ở sân bay

Không chỉ mang tính chất đơn giản mà combo gồm áo thun, quần jeans ống rộng và túi đeo chéo của Lisa còn giúp cô nàng khoe được đôi chân dài, body thanh mảnh và vòng eo siêu nhỏ của mình.

Thế nhưng bộ trang phục đơn giản này sẽ chỉ mãi là bộ trang phục 'đơn giản' nếu chúng ta không soi tới giá của từng món đồ trên người của nữ thần tượng nhà YG.

Ngoại trừ chiếc áo thun đen với giá 540USD ( hơn 12 triệu rưỡi) và chiếc quần dài đen ống rộng giá 55£ (hơn 1 triệu 6 trăm ngàn) thì chiếc đồng hồ Rolex của Lisa đã có giá hơn 31 ngàn USD (tương đương hơn 700 triệu đồng) chưa kể một số món đồ như chiếc túi xách của Celine dòng Medium Triomphe cũng có giá 7.000 USD (tương đương hơn 162 triệu đồng), hay bộ vòng tay của Cartier cũng đã 'sương sương' gần 350 triệu đồng.

Nhìn thì đơn giản, nhưng ít ai biết rằng Lisa đang diện nguyên bộ trang phục và phụ kiện có giá trị hơn 1,4 tỷ

Chưa hết gây sốc tại sân bay thì sáng ngày 23 tháng 6 Lisa lại một lần nữa khiến người hâm mộ chao đảo khi loạt hình cô nàng đang đi dạo phố Paris được các phóng viên, nhiếp ảnh gia tại Pháp tung ra trên các trang mạng xã hội.

Lisa được các phóng viên bắt gặp khi vừa bước ra từ một cửa hàng thời trang cao cấp

Diện bộ váy chấm bi màu đỏ và giày thể thao màu trắng, một lần nữa Lisa lại gây ấn tượng với phong cách thời trang giản dị nhưng vô cùng nữ tính và bắt mắt của mình

Thần thái sang trọng và quý phái của Lisa nhanh chóng lọt vào ống kính các phóng viên nơi đây

Chỉ là đi dạo phố thế nhưng mọi khoảnh khắc của Lisa đều khiến cô nàng trông như đang chụp ảnh tạp chí

Không chỉ nhan sắc và thần thái đỉnh cao mà đôi chân dài thon gọn của Lisa cũng chiếm không ít 'spotlight' nhờ chiếc váy chấm bi nữ tính này

Không mang theo nhiều phụ kiện đắt tiền như ở sân bay, lần dạo phố này Lisa chỉ mang theo bên mình chiếc túi xách 7.000 USD của Celine và sợi dây chuyền Alphabet M 445USD (tương đương hơn 10 triệu đồng) cùng đôi sneaker 590 USD (hơn 13 triệu đồng) mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất