Thời trang

Linh Nga thanh tao thoát tục trong bộ ảnh thời trang đẹp tựa tranh vẽ

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những sáng tạo mới nhất của NTK Phương My, Linh Nga khoe vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết trong bộ ảnh mới, ai nhìn cũng phải ngẩn ngơ.

Linh Nga là một trong số ít các nghệ sĩ tại Việt Nam liên tục đồng hành cùng nhiều dự án và BST khác nhau của NTK Phương My: nét đẹp đài các, sang trọng, nữ tính và thanh thoát của nữ nghệ sĩ luôn khiến người đối diện không thể rời mắt.

Trong bộ ảnh mới, Linh Nga đẹp tựa tranh vẽ, thể hiện lại BST vừa được mang đi chinh chiến tại Vancouver Fashion Week, Canada và cũng đồng thời được vinh danh trên tạp chí danh tiếng hàng đầu VOGUE.

“Sonorous” là câu chuyện về màu sắc, được kể lại tinh tế, dựa trên cảm hứng từ cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và văn hóa của Tây Tạng.

Chỉ bằng những mảng màu đơn sắc nhưng được pha trộn đầy sáng tạo, câu chuyện về vùng đất này đã trở nên sinh động, thời trang và chạm đến cảm xúc.

Màu hồng, xanh dương, xanh ngọc và sắc đỏ xen kẽ nhau tạo nên hiệu ứng thị giác phá cách.

Nó còn truyền tải nhiều cung bậc biểu cảm của bức tranh thủy mạc nơi thung lũng, bồn bề núi tuyết, công trình kiến trúc, con người và thiên nhiên hùng vĩ tạo thành những lớp màu sinh động hòa quyện nhau.

Những mẫu thiết kế còn là hành trình đến với những tinh hoa trong nghệ thuật kiến trúc và văn hóa Tây Tạng thể hiện bằng tư duy thiết kế chiều sâu.

Kỹ thuật gấp nếp ở phần cổ áo, chi tiết nơ thắt mềm mại, uyển chuyển trên thân áo thể hiện được tay nghề cao của những người thợ cắt, may đứng đằng sau nhà mốt.

BST lại một lần nữa cho thấy được sự đầu tư nghiêm túc, chuyên nghiệp và cao cấp của NTK.

Không bao giờ “ồn ào” về cá nhân, nhưng những sản phẩm của cô luôn khiến giới mộ điệu xuýt xoa, khen ngợi và trân trọng.

Cô thật sự là một trong những người góp phần ghi dấu hình ảnh Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất