Thời trang

Lê Âu Ngân Anh càng ăn mặc thanh lịch, trang điểm nhẹ nhàng càng được khen xinh

Cát Cát
Chia sẻ

Lê Âu Ngân Anh mặc đầm đen cocktail trang điểm nhẹ ai cũng khen xinh hơn

Kể từ khi được Coco Chanel lăng xê cho đến nay, “little black dress” vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp! Nhờ kiểu dáng đơn giản, thanh lịch nhưng vẫn cuốn hút, LBD vẫn được ưa chuộng đặc biêt bất kể xu hướng thời trang nào lên ngôi, kiểu dáng nào xuất hiện… Chỉ khác, chúng được mang hơi thở hiện đại hơn với những xu hướng thịnh hành và biến tấu mới mẻ.

Mới đây Lê Âu Ngân Anh cũng chọn cho mình những chiếc váy cocktail màu đen xinh xắn trong những ngày rốt ráo làm luận văn tốt nghiệp. Vẫn bị tiếng là hoa hậu thị phi nhưng nhiều fan bất ngờ khi Lê Âu Ngân Anh ăn vận đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng. Cô được khen là xinh vẻ trẻ hơn rất nhiều so với thời gian đi thi hoa hậu Liên lục địa vừa qua.

Lê Âu Ngân Anh tươi mới trong hình ảnh nữ sinh

Chiếc váy đầu tiên người đẹp mặc có kiểu dáng bodycon nhẹ nhàng phối với phần vai màu trắng trẻ trung. Thiết kế này tôn trọn vẹn đường cong đẹp và vòng eo tí hon của cô.

Chiếc đầm tiếp theo mang phóng cách hiện đại và tính với họa tiết kẻ sọc pha chất liệu da đen trên vai. Những chiếc váy thanh lịch giúp Lê Âu Ngân Anh chinh phục được những ánh nhìn khó tính.

Mặt mộc nhẹ nhàng tươi tắn của người đẹp tạo thiện cảm cho fan

Cô khoe đường cong đẹp nuột trong chiếc đầm thanh lịch

Lê Âu Ngân Anh và chiếc váy đen kẻ sọc cá tính

Lê Âu Ngân Anh sinh ra trong gia đình gia giáo khi ba mẹ đều là kỹ sư xây dựng tốt nghiệp Đại học Bách khoa (TPHCM) và gia đình muốn con cái có 1 nền tảng kiến thức vững chắc.

Vì thế từ khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, mỹ nhân sinh năm 1995 chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện và hạn chế tham gia showbiz mà dành thời gian cho việc học tập theo mong muốn của gia đình.

Cô tâm sự rằng, gia đình có hai chị em, chị gái sau khi đi du học ở Singapore về cũng đã có một công việc ổn định ở đây. Từ nhỏ cô đã được bố mẹ hướng đến con đường học hành. Bản thân cô cũng quan niệm, tri thức là chìa khóa để mở ra nhiều cơ hội để thành công trong cuộc sống. Còn tham gia showbiz là chỉ là phần phụ để làm mới cuộc sống hằng ngày.

Sau 1,5 năm chăm chỉ học tập và đi về giữa Việt Nam và Anh, Lê Âu Ngân Anh đã chính thức hoàn thành khoá học Thạc sĩ ngành quản trị kinh doanh quốc tế, cũng là lúc cô sắp kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Đại dương 2017.

“Tất cả số tiền đi học ở nước ngoài đều do ba mẹ tài trợ hết chứ tôi vẫn chưa có đủ số tiền lớn đến như vậy”, Lê Âu Ngân Anh xác nhận.

Theo dự kiến, vào giữa tháng 7 này, Lê Âu Ngân Anh sẽ quay trở lại Anh để bảo vệ luận văn tốt nghiệp. Để có thêm những nhận xét, góp ý cho bài luận văn, cô đã tìm gặp hai 'bà trùm' quyền lực và có tiếng nói trong showbiz ở lĩnh vực sắc đẹp và có kinh nghiệm dày dặn trong khâu sản xuất sự kiện. Cô được các đàn chị chỉ dạy cho rất nhiều kiến thức hay và bổ ích.

Lê Âu Ngân Anh cũng cho biết, sau khi tốt nghiệp cô sẽ tập trung thời gian để phát triển công việc mình hướng đến và nếu có bén duyên thì vẫn tham gia các hoạt động ý nghĩa trong showbiz.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất