Thời trang

'Lầy' như Nam Anh - Nam Em, tái hiện khoảnh khắc Hoa hậu đăng quang khiến fan thích thú

Khôi Ngô
Chia sẻ

Ăn diện lộng lẫy, tái hiện màn đăng quang ấn tượng, Nam Anh, Nam Em khiến khán giả thích thú vì độ "lầy" của cả hai.

Tối 7/12, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra với nhiều phần thi cam go. Ngôi vị Hoa hậu đã thuộc về người đẹp Khánh Vân với sự thể hiện vô cùng xuất sắc. Chung vui cùng sự kiện, cặp chị em song sinh Nam Anh - Nam Em đã có mặt từ rất sớm trên với sự chuẩn bị vô cùng chỉn chu.

Đặc biệt, Nam Em đã khiến người hâm mộ chú ý khi nhuộm mái tóc bạch kim lại thành mái tóc đen quyến rũ. Kèm lối uốn xoăn gợn sóng, nhan sắc của người đẹp càng được tôn lên vô cùng. Ngoài ra, bộ trang phục đính hàng ngàn viên đá pha lê ôm sát, xẻ đùi tôn lên đường cong quyến rũ sau khi giảm 12kg.

Bên cạnh em gái song sinh, Nam Anh cũng không kém phần nổi bật với chiếc váy tinh xảo. Người đẹp gốc Tiền Giang còn phối thêm phụ kiện cài tóc để tăng thêm phần nổi bật. Cả 2 bộ váy lộng lẫy đều đến từ NTK Tom Kara.

Không chỉ gây chú ý, cả 2 chị em còn biết “pha trò” khi tái hiện khoảnh khắc đăng quang tại sân khấu. Những pose dáng đầy thần thái cùng “cái nắm tay” định mệnh đã làm người hâm mộ vô cùng phấn khích. Một số bình luận còn kêu gọi 2 chị em tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hiện cả 2 người đẹp đều đang hoạt động rất tích cực trong những dự án nghệ thuật riêng. Với nhan sắc thu hút cùng lối “pha trò” vui nhộn, Nam Anh lẫn Nam Em đang là 2 gương mặt được nhãn hàng ưa chuộng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất