Thời trang

Áo thun, quần hoa lại thả rông như mẹ bỉm sữa, Kỳ Duyên xồ xề hơn là có thật!

Quyền Chinh
Chia sẻ

Không còn nuột nà, hình ảnh mới của Kỳ Duyên đã "tố cáo" gu thời trang luộm thuộm, cùng thân hình tròn trịa trông thấy!

Là một trong những nàng hậu được biết đến với gu ăn mặc ấn tượng, vóc dáng hoàn hảo đến từng milimet, cứ thử dạo trang cá nhân của Kỳ Duyên, ai ai cũng phải dừng lại ngắm nhìn cuộc sống xa hoa của nàng.

Ấy thế mà thời gian gần đây, câu chuyện xoay quanh nàng hậu chẳng còn theo hơi hướng tích cực, sau sự vụ tấm ảnh cùng đầm cam để lộ bắp tay “lực lưỡng”, mới đây cô nàng tiếp tục bị “xoay” khi để lộ hình thể phốp pháp trong bộ cánh chẳng khác nào các mẹ bỉm sữa.

Thân hình có phần tròn trịa, trang phục giống hệt những “bà cô dưới huyện”, hoa hậu Kỳ Duyên đấy! tin không?

Khi ngồi xuống tạo dáng, canh góc các kiểu thì bức hình trông có vẻ “khá khẩm” hơn, nhưng vẫn cho thấy cơ thể đầy đặn của người đẹp gốc Nam Định.

Thời gian gần đây, chẳng hiểu sao Duyên cứ luôn phải dính tới những lùm xùm về cân nặng. Còn nhớ trước đó, khi tham dự một sự kiện tại Malaysia, người đẹp cũng chịu không ít “sóng gió”.

Chọn cho mình chiếc đầm cam có những đường cắt xẻ táo bạo, với những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, nàng hậu vô cùng thần thái, gợi cảm, khoe trọn vòng 1 cùng đôi chân dài thẳng tít tắp khiến người đối diện chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Ấy thế mà, trong một khoảnh khắc khi ống kính lia tới, trong trạng thái chưa kịp chuẩn bị, Kỳ Duyên hoàn toàn để mất đi thần thái kiêu sa đồng thời để lộ bắp tay to vạm vỡ, khác xa với những tấm ảnh phía trên.

Dù rằng ngay sau đó có thông tin đây chỉ là bức ảnh đã qua chỉnh sửa, khiến bắp tay cô nàng trở nên “màu mỡ” hơn thực tế, nhưng điều đó cũng không mấy thuyết phục cư dân mạng.

Công khai tu sửa vòng 1 để có được vẻ ngoài gợi cảm hơn. Nhưng không thể phủ nhận, chính điều này lại làm độ thời thượng, trendy của người đẹp giảm đáng kể.

Sau những lần bị khán giả dọ hỏi, Kỳ Duyên đã thừa nhận mình có tăng cân một xí, nhưng xem ra, so với hình ảnh thì có lẽ con số đó là nhiều hơn “một xí” rồi!

Trước đó, người đẹp gốc Nam Định cũng từng phải nhận nhiều lời đàm tếu khi chỉnh sửa ảnh quá đà. Đâu chỉ làm trắng da một chút, bóp mặt một tẹo… để có được tấm ảnh với hình thể tưởng chừng hoàn mỹ vô thực, Kỳ Duyên đã trổ tài “bẻ cong vạn vật” khiến khán giả nhiều phen “phì cười”.

Dù công khai tu sửa vòng 1, nhưng có lẽ nàng hậu vẫn chưa hài lòng. Trong một bức ảnh, dân tình nhanh chóng “soi” ra điểm thiếu tự nhiên khi đôi gò bồng đào của cô nàng bị làm mờ, đường nét trông cực kỳ “giả”.

Đôi chân Duyên thẳng và thon phần do di truyền, ăn uống, tập luyện… nhưng phần nhiều là do chỉnh ảnh đến… cong cả kệ đồ.

Lại một lần nữa, cánh cửa phía sau đã tố cáo điểm không thật trong bức ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất