Thời trang

Kim Kardashian khỏa thân toàn tập để 'quảng cáo' nước hoa mới, Rihanna diện áo bơi kết hợp quần thể thao đi sự kiện

K.T
Chia sẻ

Đỉnh cao của thời trang là đây, xu hướng sáng tạo này giúp các quí cô luôn chiếm spotlight trên mọi mặt báo!

Xuất hiện trong lễ hội hòa nhạc với qui mô lớn nhất nhì thế giới Coachella, Rihanna khiến khán giả thích thú với gu thời trang mới lạ. Cô khéo léo kết hợp áo bơi với quần thể thao form rộng thùng thình. Tổng thể được làm nổi bật bởi chiếc kính râm màu sắc sặc sỡ, giày cao gót màu vàng chanh là điểm nhấn của cả trang phục. Được biết, đây là một bộ sưu tập mới của Fenty X Rihanna.

Sự kiện công nương Kate Middleton hạ sinh bé trai thứ ba thu hút sự quan tâm của toàn thế giới. Vào hôm 24/4 vừa qua, khi lần đầu “ra mắt” bé trai trước công chúng, Kate diện chiếc váy đỏ vô cùng nổi bật. Giới mộ điệu còn cho rằng bộ đầm đỏ của Kate có nhiều điểm tương đồng với trang phục Công nương Diana từng mặc khi chào đón Hoàng tử Harry ra đời (năm 1984). Dù đã qua đời, Công nương Diana vẫn được nhắc đến là biểu tượng thời trang của sự sang trọng và thanh lịch.

Trong tiệc sinh nhật nữ hoàng Anh, công nương tương lai Meghan Markle rạng rỡ sánh bước cùng hoàng tử Harry trong chiếc váy cape thanh lịch. Người đẹp kết hợp trang phục hiệu Stella McCartney với giày cao gót màu sắc đồng điệu và phụ kiện clutch hình hộp nổi bật.

Trong những sự kiện gần đây, Meghan Markle cũng gây chú ý với nhiều bộ cánh ấn tượng khác. Cô được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng thời trang của Anh quốc như Công nương Kate Middleton.

Xuất hiện trong đêm Lễ ra mắt bộ phim The Handmaid's Tale, diễn viên Sydney Sweeney diện chiếc đầm ba tầng màu sắc trong như chiếc bánh kem. Tuy nhiên, bộ đầm từ thương hiệu Carolina Herrera lại được đánh giá cao vì giúp trông cô trẻ trung và đáng yêu hơn so với thường ngày.

Trong đêm ra mắt bộ phim bom tấn Avengers: infinity War, Elizabeth Olsen diện chiếc đầm theo hơi hướng nữ anh hùng. Phần cầu vai được thiết kế to và rộng để tượng trưng cho nhân vật Thor. Mãu đầm từ thương hiệu Alexandre Vauthier với nội dung ý nghĩa giúp Elizabeth vươn lên top mặc đẹp trong tuần.

Naomie Harris xuất hiện sành điệu trong thiết kế mới của nhà mốt Gucci. Chiếc nơ hồng to tướng trông có vẻ hơi…vô duyên nhưng lại vô cùng hài hòa với chiếc quần xanh cobalt bên dưới.

Cardi B thì trông như bức họa hoạt hình, tuy nhiên chiếc đầm từ thường hiệu Versace's SS 18 này lại đánh bật các thiết kế khác.

Trang phục kẻ sọc chưa bao giờ hết sốt, bộ suit của Emily Ratajkowski được đánh giá cao khi xuất hiện trong một sự kiện.

Đặc biệt, Kim Kardashian xuất hiện với tình trạng nude “toàn tập” khiến cả thế giới lóa mắt. Được biết, cô đã kín đáo thoa một lớp bùn dày trên da, nhưng dường như vẫn chưa che được hết những vị trí cần che.

“Nữ hoàng ảnh nude” cho biết, cô đang cho ra mắt dòng nước hoa mang tên cô và đây chính là cách “quảng cáo” sản phẩm.

Mục đích của việc “show” ảnh này là để giới thiệu thông điệp của dòng nước hoa này, khuyên các quí cô hãy trân trọng và yêu quí cơ thể mình.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất