Thời trang

Không xẻ cao cũng chẳng hở bạo, váy ren sương sương mong manh thế này Minh Tú cũng khiến fan xao xuyến

Hồng Sen
Chia sẻ

Khoe dáng trong một mẫu váy ren trắng nhã nhặn, Minh Tú tiếp tục khiến khán giả chẳng thể rời mắt với vẻ đẹp cùng thần thái cao sang của mình.

Thường khiến khán giả phải ghen tỵ khi khoe dáng nóng bỏng trong những thiết kế xẻ cao, ôm sát hay xuyên thấu tôn lên hình thể tuyệt mỹ, nhưng mới đây, khi tham gia một sự kiện, hoa hậu - siêu mẫu Minh Tú gây bất ngờ khi lựa chọn một chiếc đầm ren trắng thanh lịch, với thiết kế phom dáng ôm nhẹ theo cơ thể, giúp người đẹp khoe khéo vóc dáng hài hòa và cân đối.

Điểm nhấn của bộ đầm là phần khoét cổ đầy gợi cảm cùng phần nơ thắt nhẹ ở phần hông, qua đó giúp tôn thêm chiều cao của Minh Tú và khiến cô trở nên tự tin, xinh đẹp hơn bội phần.

Cách trang điểm cũng là một điểm cộng cho sự tinh tế của người đẹp. Thay vì lối trang điểm trong trẻo, nhẹ nhàng mà nhiều người thường nghĩ đến khi diện váy ren, lần này Minh Tú lại chọn cho mình lối make-up sắc sảo với đôi mắt khói xếch nhẹ, phấn má nâu và kiểu tóc cột cao, tuy đơn giản nhưng lại làm tôn lên hết gương mặt thanh thoát.

Sự kết hợp với cách làm tóc búi cao gọn gàng phía sau cùng phụ kiện bông tai to bản là những ví dụ cho sự tinh tế trong cách tạo dấu ấn riêng của người đẹp khi xuất hiện tại sự kiện.

Minh Tú cũng khẳng định việc chăm chút cho bản thân không hoàn toàn chỉ dựa vào việc tút tát nhan sắc hay sử dụng mĩ phẩm mà bên cạnh đó chúng ta cũng phải biết chọn phong cách sống phù hợp, yêu thương nhiều hơn và thử sức với những hoạt động phong phú, đa dạng trong cuộc sống như tập thể dục, thiền, yoga, học nấu ăn, làm bánh…. “Có rất nhiều cách để chúng ta tự làm bản thân đẹp hơn mỗi ngày, và Tú tin khi chúng ta đẹp, chúng ta sẽ có thể có được cuộc sống hạnh phúc.”

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất