Thời trang

Không diện áo tắm đón Hè, á hậu Hà Thu lặn lội lên rừng hóa nàng thơ

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu đã ngán biển và muốn “lên núi” trong Hè này, đừng quên học hỏi cách diện đồ siêu xinh từ á hậu Hà Thu.

Thời gian qua, á hậu Hà Thu liên tục thu hút sự quan tâm của công chúng bởi những sản phẩm âm nhạc chất lượng và nhan sắc ngày càng thăng hạng. Người đẹp luôn biết cách làm mới mình, lúc xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung năng động, lúc lại biến hóa với phong cách gợi cảm, quyến rũ. Chính sự đa dạng trong hình ảnh mà nàng hậu không khiến người hâm mộ thấy nhàm chán.

Không cần diện những bộ cánh táo bạo hoặc phô trương da thịt như một số người đẹp khác, chân dài trông vẫn thật xinh đẹp, gợi cảm trong những bộ trang phục đậm chất mùa nắng.

Không gói gọn bản thân những thiết kế dạ hội hoặc những tà áo dài thướt tha, trong bộ ảnh vừa “trình làng”, người đẹp khiến cư dân mạng bất ngờ bởi phong cách thời trang ấn tượng không hề kém cạnh bất cứ ai trong showbiz.

Liên tục đổi mới hình ảnh nhưng với lần xuất hiện này, người đẹp lại quyết định chọn hình tượng của chính bản thân để kể câu chuyện mùa Hè - cụ thể là vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng vốn là thế mạnh của cô. Nhưng sự “lên đời” trong phong cách khiến người đẹp trông thu hút, thời trang hơn.

Được biết, á hậu Hà Thu đã lặn lội lên tận Đà Lạt để ghi lại những khoảnh khắc thơ mộng đầu Hè gửi tặng người hâm mộ. Cô nàng mang đến những cách phối đồ dù không mới nhưng lại rất dễ chịu, thích hợp với mùa hè như áo sơ mi trắng kết hợp chân váy, các trang phục họa tiết hoa màu sắc sặc sỡ, áo phông họa tiết đơn giản kết hợp cùng chân váy đơn sắc…

Cùng với đó, người đẹp cũng sử dụng phụ kiện đa dạng như khăn turban, mũ cói lớn để tăng thêm điểm nhấn nổi bật.

Trong những bộ trang phục mang tính ứng dụng đời thường, Hà Thu trông vẫn thật nổi bật, mong manh khó cưỡng chứ không hề nhàm chán hay quá nhạt nhòa. Có thể thấy Hà Thu hôm nay so với thời mới đăng quang Á hậu Đại dương 2014 là một phiên bản hiện đại, thời thượng hơn nhiều.

Thời trang thì thăng hạng, sự nghiệp của Hà Thu cũng đang phát triển theo chiều hướng tích cực. Trước đó, Hà Thu từng có thời gian tạm ngưng ca hát bởi chông chênh về hướng đi của bản thân. Cụ thể, cô tiết lộ:

“Sau một chuỗi những cuộc thi, sân chơi Thu đã tham gia, bước ra ngoài thế giới giải trí sống động, Thu bất chợt cảm thấy chông chênh không rõ về hướng đi sắp tới của mình. Thu có nhiệt huyết của tuổi trẻ, có quyết tâm đã làm việc gì là sẽ làm đến tận cùng, nhưng lúc đó Thu bị phân vân về dòng nhạc mình sẽ theo đuổi lẫn việc chọn ca khúc phù hợp”.

Thế nhưng hiện tại người đẹp đã tìm ra hướng đi cụ thể cho bản thân, đồng thời cũng khẳng định đang cố gắng đa dạng hóa hình ảnh, hướng đến sự tinh tế và sang trọng giống như gu âm nhạc mà cô chọn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất