Thời trang

Khoe eo khoe đùi xưa rồi, giờ đây Chi Pu - Minh Tú đang mê mẩn mốt hở chân ngực táo tợn

Hồng Sen
Chia sẻ

Kiểu váy áo khoe chân ngực gợi cảm đang rất được Chi Pu cùng loạt sao Việt mê mẩn chưng diện.

Những bộ cánh gợi cảm là một trong nhiều sự lựa chọn được các sao Việt ưa thích khi xuất hiện trên thảm đỏ. Tuy nhiên hở sao cho đẹp, không phô phang mà vẫn nổi bật, không nhàm chán quả là điều chẳng dễ dàng.

Dạo gần đây, xu hướng khoe chân ngực nhận được rất nhiều sự yêu thích từ các nghệ sĩ. Không còn là mẫu áo croptop cực ngắn từ những năm 2017, mốt khoe chân ngực hôm nay được phát triển thành đầm, váy dạ hội, lộng lẫy, kiêu sa.

Sở hữu vóc dáng gợi cảm, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp từng khiến khán giả xuýt xoa với kiểu mốt này.

Trái lại, Hương Giang bị nhận định là rườm rà, rối rắm.

Thanh Bi trong “Người phán xử” đã từng phải nhận không ít “gạch đá” vì theo đuổi xu hướng táo bạo này.

Trong mấy tháng gần đây, phong cách hở chân ngực này đã được biến chuyển thành những dạng váy, đầm dạ hội gợi cảm, sang trọng.

Tuy khoe được vòng 1 gợi cảm, nhưng phải thừa nhận, để mặc kiểu mốt này, nghệ sĩ cần tính toán cách khéo léo sao cho không bị o ép, “bức tử” phần ngực, tạo cảm giác khó chịu, phô phang.

Mới đây, Chi Pu đã khiến nhiều người mê mải khi chọn thả dáng trong chiếc váy đỏ rực rỡ, khoe khéo vòng 1. Bộ cánh của cô nàng được nhận định là tạo ra sự hài hòa giữa gợi cảm và kín đáo, nhưng vẫn đảm bảo nổi bật, thu hút ánh nhìn.

Minh Tú cũng từng theo đuổi xu hướng này, nhưng khuôn ngực to mọng của chân dài bị nhận định là chèn ép quá mức trong chiếc váy có phần thân trên quá bé.

Pha Lê khoe trọn dáng vóc cùng chiếc váy ôm sát, phô rõ mọi đường cong. Các chất liệu có độ co giãn thường được sử dụng cho kiểu mốt này.

Nhưng táo bạo nhất có lẽ là Phương Trinh Jolie, chiếc váy của cô nàng nhận về nhiều ý kiến trái chiều giữa đẹp và xấu, sang trọng và táo bạo.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất