Thời trang

Khoe dáng thon gọn sau sinh, Tú Anh khiến Mai Phương Thúy phải ‘kêu trời’

Hà Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Á hậu Tú Anh khiến người chị Mai Phương Thúy gọi là nghịch lý.

Á hậu Tú Anh đã hạ sinh nhóc tì đầu lòng cách đây không lâu. Tuy nhiên cũng giống như các sao Việt khác, nàng Á hậu cũng hạn chế chia sẻ về hình ảnh nhóc tì nhà mình.

Mặc dù mới sinh con, thế nhưng Tú Anh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình khiến nhiều người phải trầm trồ. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tú Anh đã chia sẻ hình ảnh đang chuẩn bị đi chơi.

Trong bức ảnh, Á hậu diện trang phục đơn giản nhưng làm nổi bật lên vóc dáng thon gọn. Nhiều người phải thích thú khi chỉ sau sinh chưa lâu mà người đẹp đã trở về vóc dáng thời con gái.

Bên dưới bức ảnh, comment của Hoa hậu Mai Phương Thúy khiến nhiều người phải phì cười. Hoa hậu “than thở” về câu nặng của mình rằng “Con mẹ không chửa đẻ gì mà béo không xuống nổi cân, nghịch lý”. Đây không phải là lần đầu Mai Phương Thúy than thở về cân nặng của mình.

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 còn Tú Anh giành ngôi Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012. Cả hai vô cùng thân thiết trong cuộc sống đời thường.

Mai Phương Thúy là đàn chị, là hình mẫu mà Tú Anh rất hâm mộ vì trong mắt Tú Anh, Mai Phương Thúy là một trong những hoa hậu thành công bởi cô biết giữ gìn hình ảnh và tỏa sáng với nhiều hoạt động thiện nguyện, có ý nghĩa to lớn, sâu rộng trong cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất