Thời trang

Khi hai nữ idol họ Kim đình đám khoe áo bra, người được tâng lên mây xanh, kẻ nhận gạch đá đủ xây cả lâu đài

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Cùng là những tấm hình selfie với mỗi duy nhất chiếc bra trên người, thế nhưng phản ứng của cư dân mạng với 2 nữ thần tượng hàng đầu Kpop này lại khác nhau một trời một vực.

Cứ tưởng 2 con người với 2 hình ảnh hoàn toàn trái ngược nhau sẽ không bao giờ 'chung đụng' nhau về bất cứ thứ gì, nhưng rồi bất ngờ một ngày người ta phát hiện cả 2 cô nàng họ Kim đình đám của Kpop cùng post lên instagram cá nhân của mình những bức selfie đầy gợi cảm với độc nhất một chiếc áo bra trên người.

Đầu tiên phải kể đến là Hyuna, nữ idol vốn đã được mọi người quen với những lần 'mặc bra-khoe vòng một'. Cách đây vài ngày cô nàng lại 'đốt mắt' fan hâm mộ và cư dân mạng với những bức ảnh đầy gợi cảm và có phần 'kì dị' của mình.

Hyuna đã đăng tải lên instagram của mình rất nhiều bức hình cô nàng tạo dạng với chỉ một chiếc bra màu đen trên người

Cô nàng 'đốt mắt' người nhìn với đôi môi đỏ chót, gò má ửng hồng và mái tóc được vén cao khoe trọn đường xương quai xanh và vòng một trắng ngần của mình

Trước những bức hình đầy nóng bỏng của Hyuna, cư dân mạng Hàn Quốc chỉ biết thở dài ngán ngẩm và không tiếc lời chê bai, nhiều ý kiến cho rằng kể từ khi quen bạn trai Edawn cô nàng càng ngày càng bị 'biến chất' và trông lúc nào cũng giống một người đang 'phê thuốc'.

Dẫu có nóng bỏng và gợi cảm bao nhiêu thì vẫn chia buồn cho Hyuna là những bức hình của cô đã nhanh chóng nhận được hàng tá gạch đá từ cư dân mạng.

Ở một chiến tuyến khác, vào một ngày đẹp trời, nàng trưởng nhóm SNSD đã khiến mọi người một phen 'hết hồn' khi chơi lớn bằng một tấm ảnh selfie của chính cô nàng khi ngồi trên giường và chỉ mặc mỗi chiếc bra màu xám .

Không chỉ gián tiếp khoe đôi gò bồng gợi cảm, TaeYeon còn gián tiếp khoe luôn làn da trắng như sữa đặc trưng của mình và mái tóc xù với màu sắc độc lạ của mình

Và nếu như những bức ảnh chỉ mặc mỗi bra của Hyuna có thể nhận đủ gạch để xây nguyên cái công ty giải trí thì bức ảnh chỉ mặc mỗi bra của cô nàng TaeYeon lại hoàn toàn ngược lại khi nhận được nhiều lời suýt xoa và khen ngợi như: “Xinh quá”, “Như búp bê luôn”, “Sao tự nhiên lại gợi cảm thế này”,…

Không phải là lần đầu 'khoe bra', TaeYeon từng đăng những bức hình 'nửa kín nửa hở' với chiếc bra lấp ló như thế này lên instagram của mình trước đó

Phải chăng trong tương lai TaeYeon sẽ thử sức mình với concept gợi cảm và quyến rũ như thế này ?

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất