Thời trang

Katy Perry ‘ham hố’ khoe bụng bầu ở thảm đỏ Met Gala nhưng không thành

Minh Minh
Chia sẻ

Met Gala 2020 bị hủy, Katy Perry đành ngậm ngùi đăng ảnh trang phục thảm đỏ đã chuẩn bị nhiều tháng để khoe bụng bầu lên mạng xã hội.

Khi nghe tin Katy Perry mang bầu, người hâm mộ nghĩ rằng dù Met Gala 2020 được tổ chức hay không thì cũng chẳng liên quan đến cô nàng.

Tất cả chúng ta đã nhầm. Katy vốn đã lên kế hoạch tham dự thảm đỏ từ lâu. Thậm chí cô còn chuẩn bị trang phục đặc biệt tôn vòng hai để khoe bụng bầu. Tính đến thời điểm này, Met Gala 2020 vẫn bị hoãn vô thời hạn mà chưa có kế hoạch sơ cua nào. Cuối cùng, Katy quyết định công khai trang phục cô dự định mặc năm nay lên instagram. Trang phục của Katy gồm phần bra cúp ngực và phần corset ôm vào bụng bầu, được thiết kế bởi Jean Paul Gaultier. Trong một cuộc phỏng vấn với Access Hollywood, Katy cho biết đã lên kế hoạch debut chiếc bụng của mình tại sự kiện hoành tráng như Met Gala nhưng không thành: “Tôi rất muốn khoe bụng của mình. Nhưng giờ thì chúng tôi sẽ ở yên trong nhà”.

Katy đã chuẩn bị phụ kiện sẵn sàng mang bụng bầu lên thảm đỏ.

Một phiên bản tương tự trang phục Met Gala ‘hụt’ của Katy đã từng được người mẫu Jourdan Dunn mặc trên sàn catwalk mùa xuân của Gaultier vào năm 2009. Lúc này, Dunn cũng đang mang thai cậu con trai Riley.

Dunn vẫn đi catwalk khi mang bầu.

Diện mạo này cũng làm chúng ta nhớ đến bộ trang phục mà Madonna mặc trong chuyến lưu diễn Blonde Ambitio năm 1990. Bộ quần áo Katy chuẩn bị rất phù hợp với chủ đề của Met Gala năm nay ‘About Time: Fashion and Duration’. Chính chủ cũng tiết lộ Madonna là nguồn cảm hứng của mình: “Cô ấy rất giỏi nhào nặn nghệ thuật. Cả gia đình tôi đều yêu thích Madonna và Marilyn Manson. Chúng tôi thường xuyên tham dự các buổi hòa nhạc của họ”. Katy và Madonna từng phối đồ đôi khi tham dự Met Gala 2015.

Madonna là nguồn cảm hứng của Katy.

Với tín đồ yêu thích thời trang, Met Gala bị hủy là một ‘nỗi đau’ lớn. Người hâm mộ sự kiện này đang rầm rộ tham gia #MetGalaChallenge (thử thách tái hiện lại những bộ cánh huyền thoại do Vogue và Billy Porter làm host). Các ngôi sao Hollywood thì tự chải chuốt ở nhà rồi đăng lên mạng xã hội cùng sự ngậm ngùi ‘ước gì năm nay có Met Gala’.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất