Thời trang

Kate Middleton được bình chọn là biểu tượng thời trang sành điệu nhất hoàng gia Anh

Minh Minh
Chia sẻ

Theo một cuộc khảo sát gần đây, Kate Middleton được lựa chọn là phụ nữ hoàng gia có gu thời trang sành điệu và tinh tế nhất. Theo sau là Meghan Markle và Nữ hoàng Elizabeth.

Theo một cuộc khảo sát gần đây, Kate Middleton được lựa chọn là phụ nữ hoàng gia có gu thời trang sành điệu và tinh tế nhất.

Nghiên cứu được thực hiện bởi Học viện thời trang Fashion Retail Academy (London), kết quả công bố trên tờ Tatler cho thấy 47,8% người được khảo sát ủng hộ phong cách của Kate Middleton, 20,1% bầu cho Meghan Markle. Ấn phẩm tuyên bố Kate Middleton là một biểu tượng thời trang được ngưỡng mộ ở mọi độ tuổi. Lee Lucas, hiệu trưởng và CEO của Học viện cho biết: “Bằng cách học hỏi phong cách của Công nương Diana và cập nhật các xu hướng mới, Kate đã học được cách cân bằng truyền thống và hiện tại. Cô ấy giống như chút truyền thống nhỏ bé còn sót lại”.

Trong nhóm tuổi 18-24, 50,67% phiếu bầu dành cho Kate, 37,22% chọn Markle. Trong nhóm tuổi trên 55, Kate cũng chiến thắng áp đảo, Markle chỉ đạt được 9,07% phiếu bầu. Lee Lucas tiếp tục: “Markle chỉ nổi lên với gu thời trang chỉn chu dạo gần đây, còn Kate đã xây dựng hình ảnh từ rất lâu rồi. Ngoài các thiết kế riêng đắt đỏ, cả hai nữ công tước đều thường xuyên mặc các hãng ‘hàng hiệu bình dân’ như Zara, Topshop, và Marks & Spencer, điều này khiến họ trở nên gần gũi hơn với công chúng Anh và các cô gái cũng dễ bắt chước họ hơn”. Sau Kate và Markle, Nữ hoàng Elizabeth được mệnh danh là biểu tượng thời trang hoàng gia có ảnh hưởng lớn thứ ba.

Hoàng tử Harry đứng nhất trong đấng mày râu với 13,9% phiếu bầu, còn Hoàng tử William đứng thứ hai với 11%. Nhìn chung, 19% những người được khảo sát cho biết gu thời trang của họ có bị ảnh hưởng bởi phong cách hoàng gia.

Vì hoàng gia có sức ảnh hưởng đến công chúng, các công chúa, hoàng tử thường âm thầm mặc các nhãn hiệu mà họ muốn giúp đỡ về mặt doanh số khi tham dự sự kiện công khai.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất