Thời trang

Kate Middleton bày tỏ sự kính trọng Công nương Diana bằng cách ăn vận giống hệt bà

Minh Minh
Chia sẻ

Kate Middleton thường xuyên ăn mặc giống hệt bà Diana để bày tỏ lòng kính trọng, từ trang phục bầu bí tới sự kiện quốc gia.

Là vợ của Quốc vương tương lai nước Anh, Nữ công tước xứ Cambridge thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh với người mẹ quá cố của chồng mình, Diana, Công nương xứ Wales. Kate Middleton luôn tận dụng sự nhạy bén với thời trang khi tham gia các sự kiện trọng đại. Đặc biệt, cô thường xuyên ăn mặc giống hệt bà Diana để bày tỏ lòng kính trọng đối với mẹ chồng.

1. Diana diện váy tím tại phố Albans năm 1988 còn Kate ở nhà hát The Royal Opera House năm 2019.

2. Chiếc váy xanh ngọc thanh lịch được Diana mặc trong chuyến thăm Leckhampton ở Gloucestershire năm 1984. Kate bắt chước y hệt khi đến nhà thờ St. Mary Magdalene năm nay.

3. Công nương Diana nổi bật tại sân bay Birmingham năm 1984, Kate tại Nhà thờ St. Mary Magdalene trên khu đất Sandringham năm 2018.

4. Hai người như bản sao giống hệt nhau khi tham dự sự kiện quân đội.

5. Màu vải thường xuyên giống nhau đã đành, Diana và Kate còn chọn họa tiết in như đúc từ một khuôn.

6. Váy chấm bi là cái gì đó không bao giờ lỗi mốt trong gia đình hoàng gia.

7. Công nương Diana rời Bệnh viện St. Mary cùng Hoàng tử Harry mới sinh năm 1984 với váy và áo khoác màu đỏ. Nữ công tước Kate rời cùng bệnh viện năm 2018 với con trai mới sinh - Hoàng tử Louis cũng mặc mặc váy đỏ có cổ ren trắng. Chắc chắn đây không thể là sự trùng hợp.

8. Công nương Diana mặc bộ đồ houndstooth màu đỏ của hãng Moschino trong chuyến thăm hoàng gia Canada năm 1991. Nữ công tước xứ Cambridge mặc váy màu đỏ của hãng Catherine Walker houndstooth trong chuyến du lịch hoàng gia Thụy Điển vào tháng 1 năm 2018.

9. Diana và Kate mặc cùng một họa tiết, cùng một chất liệu, cùng một độ dài váy, thậm chí đến đôi giày cũng có kiểu dáng giống nhau.

10. Phụ nữ hoàng gia không phải lúc nào cũng ảm đạm trong áo váy màu tối. Diana chọn trang phục hồng cánh sen trong chuyến thăm Westminster vào tháng 6 năm 1990. Còn Kate đến thăm Trung tâm Stephen Lawrence ở London vào tháng 3/2015.

11. Diana và Charles đến Ayers Rock - Úc năm 1983, Kate và William cũng có mặt tại Ayers Rock nhưng vào năm 2014.

12. Diana xuất hiện thanh lịch trong chuyến viếng thăm Đảo Wight vào tháng 5 năm 1985. Kate sao chép y nguyên công thức áo trắng và mũ trắng tại lễ rửa tội của Công chúa Charlotte vào tháng 7 năm 2015.

13. Diana mặc chiếc váy cúp ngực này vào năm 1988. Kate mặc nó để tiếp khách sau đám cưới vào tháng 4 năm 2011.

14. Áo peplum cũng là một item được mọi phụ nữ hoàng gia ưa thích.

15. Nhắc đến nước Anh, chúng ta không thể bỏ qua họa tiết kẻ sọc.

16. Diana mặc áo xanh pastel tại lễ Phục sinh vào tháng 4 năm 1987. Kate mặc áo khoác cùng màu khi đến thăm Nhà máy lọc dầu Pembroke ở Pembroke, Wales vào tháng 11 năm 2014.

17. Diana tham dự sự kiện công khai đầu tiên của cô với Hoàng tử Charles tại Hội trường Goldsmith của London năm 1981. Cũng chiếc váy dạ hội đó, nhưng Kate là người của năm 2011.

18. Váy bầu bí cũng phải giống nhau mới chịu.

19. Diana xuất hiện đỏ rực Sandringham vào ngày Giáng sinh năm 1993. Kate tham dự cuộc diễu hành tại Học viện quân sự hoàng gia ở Berkshire năm 2006.

20. Chiếc váy tay bồng màu vàng cũng được hai mẹ con truyền nối cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất