Thời trang

Kaity Nguyễn khoe ảnh bikini với thân hình đồng hồ cát khiến nhiều người trầm trồ

Hà Anh
Chia sẻ

Nhiều người nói rằng cô nàng Kaity Nguyễn thật sự hút mắt khi đăng tải ảnh bikini trên trang cá nhân.

Là một gương mặt nổi bật của thế hệ 10X, Kaity Nguyễn là cái tên được nhiều người chú ý nhất. Dự án Em chưa 18 là bước ngoặt của sự nghiệp diễn viên của cô và tạo được tiếng vang lớn. Mới đây khi tham gia Hồn Papa, da con gái thì cô nàng ngày càng tạo được nhiều thiện cảm ơn.

Kaity Nguyễn luôn yêu thích các bộ quần áo cá tính, năng động.

Cách phối đồ chân váy ngắn và áo T-shirt chính là phong cách yêu thích của cô nàng 19 tuổi.

Ngoài đời, Kaity là một cô nàng hết sức dễ thương với phong cách thời trang khá ấn tượng. Cô nàng luôn yêu thích những bộ đồ với phong cách đơn giản, năng động như áo sơmi, áo T-shirt với chân váy ngắn giúp kéo dài đôi chân cũng như phù hợp với độ tuổi của cô nàng.

Lần đầu tiên Kaity mạnh bạo chia sẻ bức ảnh bikini trên trang cá nhân.

Thân hình đồng hồ cát khiến nhiều người phải trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Kaity đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô nàng diện bikini nóng bỏng khoe body chuẩn của mình. Mặc dù được mệnh danh là nấm lùn, thế nhưng loạt ảnh bikini mới nhất của Kaity thật sự khiến người ta phải trầm trồ.

Cũng có những lúc Kaity quyến rũ như thế này/

Chỉ mới 19 tuổi thôi nhưng Kaity thật sự biết thu hút những ánh nhìn.

Mặc dù chỉ mới chưa đầy 20 tuổi, thế nhưng 3 vòng của cô nàng vô cùng chuẩn. Vòng eo nhỏ nhắn, vòng 3 nảy nở cùng với vòng 1 đầy đặn của Kaity thu hút mọi ánh nhìn. Đây có thể là lần đầu tiên nữ diễn viên mạnh bạo chia sẻ ảnh bikini trên trang cá nhân. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ cho thân hình tuyệt vời của Kaity Nguyễn.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất