Thời trang

Joy (Red Velvet) đụng hàng váy đỏ với ‘bản sao Irene’ Kwon Eunbi (IZ*ONE), kẻ 8 lạng người nửa cân

Minh Minh
Chia sẻ

Không hẹn mà gặp, cả 2 nàng ‘ngọc nữ’ Kpop đều diện cùng một chiếc váy. Tuy Joy và Eunbi xuất hiện ở hai nơi khác nhau nhưng các fan không thể ngừng so sánh.

Không hẹn mà gặp, cả 2 nàng ‘ngọc nữ’ Kpop đều diện cùng một chiếc váy. Tuy Joy và Eunbi xuất hiện ở hai nơi khác nhau nhưng các fan không thể ngừng so sánh.

Thời tiết ở Hàn bắt đầu sang thu, chiếc váy đỏ bắt mắt làm từ chất liệu len mỏng là lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái tung tăng xuống phố.

Joy mặc chiếc váy này trên đường đến ghi hình show âm nhạc. Cô kết hợp cùng một chiếc túi nhỏ và giày búp bê. Ngày mới debut, có nằm mơ fan của Joy cũng không thể tin được có ngày cô lại diện được chiếc váy tôn dáng thế này.

Joy đã từng nhận rất nhiều chỉ trích vì thân hình mập mạp. Thậm chí có người còn gọi cô là ‘Joy chân voi’. Bắt đầu từ siêu hit Red Flavor (2017), Joy bắt đầu ‘lên hương’ nhan sắc nhờ chế độ giảm cân khắc nghiệt.

Thân hình cân đối đầy sức sống của Joy là ước mơ của mọi cô gái trẻ. Muốn có eo con kiến và chân tay thon thả, các chị em đừng quên tập thể dục thể thao hàng ngày như Joy nhé.

384

Khác với Joy, ngay từ khi ra mắt Eunbi đã được ca ngợi bởi ngoại hình xinh đẹp giống Irene (Red Velvet). Cô biết chơi guitar và khiêu vũ rất giỏi. Trước khi trở thành nhóm trưởng của IZONE, Eunbi từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Ye-A, nhưng sau đó đã rút khỏi nhóm vào năm 2015. Đồng thời nữ ca sĩ tài năng còn xuất hiện trong màn biểu trực tiếp của DongWoo trong Infinite That Summer 3.

Kwon Eunbi diện chiếc váy này trên đường ra sân bay. Chiếc váy có thiết kế thoải mái, độ dài an toàn cho các idol nữ yên tâm trên các chuyến bay dài.

Eunbi đeo túi xách màu trắng khớp với đường kẻ trên váy. Các fan cho rằng túi của Eunbi như một miếng ghép bị lệch, cách phối đồ của Joy làm chiếc váy sang trọng hơn rất nhiều.

Tuy nhiên cả hai idol đều có một điểm chung là chọn phong cách trang điểm tự nhiên, điểm nhấn là màu son đỏ tươi, ton-sur-ton với chiếc váy.

Vốn dĩ chiếc váy này có thiết kế rất đơn giản, nhưng được tận 2 người đẹp ưu ái thì sold out chỉ là chuyện một sớm một chiều.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất