Đẹp

Jennifer Lopez diện váy xẻ bạo khoe vòng một đẫy đà trong sinh nhật thứ 50

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây, J.Lo đã tổ chức một sự kiện xa hoa bậc nhất trong lịch sử các bữa tiệc sinh nhật để kỷ niệm năm thứ 50.

Mới đây, J.Lo đã tổ chức một sự kiện xa hoa bậc nhất trong lịch sử các bữa tiệc sinh nhật để kỷ niệm năm thứ 50. Công ty quần áo PrettyLittleThing và Quay Australia đã đứng ra tài trợ cho bữa tiệc. ‘Lễ hội’ của J.Lo diễn ra tại nhà riêng của Gloria và Emilio Estefan trên đảo Star ở Miami.

Đồ đạc trong bữa tiệc được trang trí bằng màu trắng và vàng đồng. Bánh sinh nhật cao 10 tầng. Sàn nhảy nhộn nhịp với dàn khách mời toàn người nổi tiếng. Bạn bè thân thiết Ashanti và DJ Khaled của chủ nhà cũng có mặt. Đúng nửa đêm, màn bắn pháo hoa ngoạn mục thắp sáng cả bầu trời.

Ở tuổi 50, J.Lo vẫn xinh đẹp nổi bật với trang phục khoe đường cong táo bạo. Cô mặc một chiếc váy ánh kim lấp lánh do Versace thiết kế, trên ngực được đính dây đeo kiểu đấu sĩ làm tăng vẻ mạnh mẽ. Tất nhiên J.Lo không thể quên những chiếc vòng nạm kim cương do Lana sản xuất.

J.Lo ngồi cạnh hôn phu Alex Rodriguez kém 6 tuổi nhưng không hề kém cạnh. Cô vẫn giữ nguyên cơ bụng rắn chắc và vòng một đẫy đà như thuở 20. Trước ngày sinh nhật, vị hôn phu đã tặng cô một chiếc mui trần Porsche màu đỏ trị giá 140.000 USD.

Rodriguez cũng đăng một bài viết cảm động dành cho J.Lo trên Instagram của mình: “Chào em yêu, chúc em sinh nhật vui vẻ. Anh không thể tin được điều này. Nhưng vì chúng ta được ở bên nhau, em khiến anh có cảm giác ngày nào cũng là sinh nhật của anh vậy. Cảm ơn em vì lòng nhiệt huyết, trái tim tràn đầy năng lượng và nguồn cảm hứng bất tận để thực hiện mọi thứ một cách tốt nhất. Em đơn giản là một người vợ tuyệt vời, người con gái tuyệt vời, người mẹ tuyệt vời, một nghệ sĩ tuyệt vời. Fan yêu mến em. Các con yêu thương em và anh rất yêu em. Hãy biến sinh nhật năm nay thành một sự kiện thật đặc biệt”.

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì J.Lo vẫn thành công và hạnh phúc đúng không cả nhà?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất