Thời trang

Váy đầm lộng lẫy bên nhau, Hương Giang - Khánh Vân vẫn không quên khuyên Quỳnh Hoa đi thi quốc tế

Linh Lê
Chia sẻ

Hương Giang đã có dịp hội ngộ 2 học trò Khánh Vân, Quỳnh Hoa trong một bữa tiệc.

Hương Giang là một trong những Hoa hậu hoạt động sôi nổi nhất trong năm 2019. Các sản phẩm âm nhạc của cô đều nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Không những thế nhiều người còn nói rằng, Hương Giang chính là người thầy thành công nhất showbiz Việt khi may mắn có những học trò vô cùng thành công như Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Quỳnh Hoa, Trịnh Bảo…

Sau khi Khánh Vân đăng quang Hoa hậu, nhiều người vẫn mong chờ một cuộc hội ngộ giữa thầy - trò, các hoa hậu - hoa hậu với nhau. Và không để người hâm mộ mong chờ, mới đây những người đẹp đã có một cuộc gặp gỡ với nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Hương Giang diện bộ trang phục ánh kim. Thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn cùng gương mặt với lối trang điểm sắc sảo của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn.

Sau đó, Hương Giang đã quyết định đổi trang phục thành màu đen kiêu sa và có những màn tạo dáng có 1-0-2 bên cạnh Hoa hậu Khánh Vân, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa. Bộ 3 thầy trò cũng đã có những màn chụp ảnh chung khiến nhiều người thích thú.

Nếu như lựa chọn ai thực sự nổi bật hơn thì không thể nào “cân đo đong đếm” được. Mỗi người đẹp lại có một vẻ riêng, thế nhưng cả 3 thầy trò đứng chung 1 khung hình đều tỏa sáng.

Trong khi Hoa hậu Khánh Vân diện 1 trang phục dạ hội màu trắng nhã nhặn, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, tóc xoăn buông xõa thì Quỳnh Hoa lại lựa chọn lối trang điểm sắc sảo. Cô kẻ mắt xếch, cột tóc chiến binh và đeo khuyên tai hầm hố.

Quỳnh Hoa và Khánh Vân đều là hai học trò xuất sắc của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. 2019 là một năm thành công của Khánh Vân khi cô xuất sắc dành được vương miện Miss Universe Vietnam 2019.

Để ăn nhập với trang phục, Quỳnh Hoa lựa chọn lối trang điểm sắc sảo. Cô kẻ mắt xếch, cột tóc chiến binh và đeo khuyên tai hầm hố.

Quỳnh Hoa cho biết cô và Khánh Vân gặp nhau lần đầu tiên trong buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2018. “Chúng tôi sau đó vào chung team Hương Giang và tình cờ được xếp ở chung phòng tại Đà Lạt. Trong tất cả các thí sinh, tôi thân với chị Khánh Vân nhất vì cả tôi và chị đều rất cá tính, đàn ông.

Tôi hay gọi chị Khánh Vân là 'anh' vì chị như luôn che chở, quan tâm chúng tôi như một người đàn ông xuyên suốt cuộc thi. Tôi và chị ở chung nên thường hay tâm sự”, cô nói.

Nói về kỷ niệm nhớ nhất với Khánh Vân, Quỳnh Hoa kể trong một lần thực hiện xong thử thách, cả team quyết định đi nhậu. Kết thúc buổi nhậu, tất cả mọi người đều khá say. Khánh Vân là người đã đưa Quỳnh Hoa về phòng. Sau đó, cả hai vừa ôm nhau, vừa hát. “Thường đi thi, các thí sinh khó có được sự thân thiết như vậy. Nhưng riêng Khánh Vân, chị luôn hòa đồng, tạo cảm giác an toàn cho mọi người khi tiếp xúc. Sau này, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc, đi ăn uống chung mỗi khi rảnh rỗi”, cô nói.

“Chị Giang nói khi nào đi thi, tôi hãy sang nhà để chị training cho một khóa. Chị Khánh Vân cũng hứa sẽ truyền cho tôi kinh nghiệm tích lũy được từ 3 tháng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Có được sự ủng hộ của các chị, tôi rất vui”, cô nói.

2019 là một năm thành công của Quỳnh Hoa. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn, nhận được sự ưu ái từ những người trong nghề nên có thể tạm gọi là “đắt show”, cả ở thị trường trong Nam lẫn ngoài Bắc. Cát-xê của cô tăng từ 5-7 lần so với thời điểm còn là một người mẫu vô danh. Quỳnh Hoa cũng vừa tậu chiếc xe hơi hơn 2,5 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật tròn 21 tuổi.

Hiện tại, Quỳnh Hoa đang chuẩn bị cho một cuộc thi sắc đẹp nhưng trước mắt cô muốn xây dựng bản thân thành một người có thể truyền cảm hứng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và có thể mang câu chuyện của mình tới với cuộc thi để giúp đỡ được nhiều người hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất