Thời trang

Hương Giang gây sốt khi khoe thân hình thon đẹp ăn đứt cả Jennie (Blackpink)

Minh Minh
Chia sẻ

Đặc biệt, cô còn sở hữu bờ vang ngang 90 độ cực kỳ chuẩn mực. Trong Kpop, chỉ có Jennie (Blackpink) là thường xuyên được ca ngợi về ưu điểm trời phú này.

Chế độ ăn kiêng ngặt nghèo không còn là điều gì mới lạ trong thế giới Kpop. Để lên hình trông mảnh mai hơn, các idol xứ kim chi phải luyện tập 10 tiếng/ ngày cùng những bữa ăn đạm bạc một gắp là hết.

Có vẻ như mốt ‘mình dây’ vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt, khi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang cũng sẵn sàng ép mình vào khuôn khổ. Những tấm hình đời thường mà người đẹp khoe trên trang cá nhân trông gầy guộc chẳng kém gì các idol Kpop.

Hương Giang mặc áo crop top khoe vòng eo con kiến, quần short ngắn khoe chân dài miên man. Nhìn trái nhìn phải đều thấy Hương Giang xinh đẹp, nuột nà hết phần thiên hạ.

Đặc biệt, cô còn sở hữu bờ vang ngang 90 độ cực kỳ chuẩn mực. Trong Kpop, chỉ có Jennie (Blackpink) là thường xuyên được ca ngợi về ưu điểm trời phú này. Bờ vai thẳng nhưng mang lại cảm giác mong manh là vũ khí bí mật giúp các cô gái mặc đồ ở nhà cũng thành hàng hiệu.

Bờ vai 90 độ của Hương Giang và Jennie giống hệt nhau.

Tuy vậy, trong những bức hình nhìn thẳng, Hương Giang lại khiến các fan lo lắng vì thân hình mỏng như tờ giấy. Vòng eo của cô rất nhỏ nhưng nhìn cũng rất yếu đuối, cảm giác như người đẹp cúi người thôi cũng đủ gãy ra làm đôi.

Áo crop top đang là item hot hit trên các sân khấu âm nhạc Kpop. Hiển nhiên các idol đều rất chăm chỉ luyện tập để có bờ eo thon bằng chị bằng em. Tuy vậy các idol Hàn luôn chú ý tập các bài tập lên cơ bụng, thế nên vòng eo của họ nhìn rất nhỏ nhưng mang lại cảm giác săn chắc.

Đây không phải là lần đầu tiên Hương Giang để lộ vóc dáng gầy guộc. Cô rất năng nổ chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của mình với công chúng. Nhìn cánh tay khẳng khiu, vòng eo lộ cả xương sườn, mọi người không khỏi xót xa cho hoa hậu.

Mặc dù hoa hậu vẫn nhận được vô số lời khen cho nhan sắc mặn mà nhưng không ít lần fan động viên Hương Giang dành thời gian nghỉ ngơi ăn uống tẩm bổ để có da có thịt hơn như thời mới đăng quang.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất