Thời trang

Hoàng Oanh khoe vẻ băng thanh, ngọc khiết trong loạt váy áo lấp ló, ai ai cũng phải ngoái nhìn

Hồng Sen
Chia sẻ

Trang phục không cần cầu kỳ, địa điểm chụp đơn giản nhưng Hoàng Oanh vẫn khiến người nhìn xao xuyến bởi vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi tựa nàng thơ.

Trong bộ ảnh mới nhất, Hoàng Oanh khoe vẻ đẹp trong veo, thuần khiết dưới nắng chiều. Với lối trang điểm đơn giản, không cầu kỳ, trang phục chủ đạo cũng hoàn toàn dùng tông trắng, vẻ đẹp tinh khôi, tươi sáng của cô nàng sinh năm 1990 được tôn vinh hơn bao giờ hết.

Cô lần lượt thả mình trong những bộ cánh toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính, hoàn toàn lột xác, khác hẳn với hình ảnh mạnh mẽ, nữ quyền thường thấy trên sân khấu. Có thể nói, nhan sắc của Hoàng Oanh đang ở độ chín muồi, rực rỡ nhất.

Những mẫu váy áo có tông màu trắng tinh giản được phối cùng loạt phụ kiện hoa tai dáng dài và mái tóc búi cao.

Những kiểu tạo dáng ấn tượng, giúp khoe hình thểthanh tao, ngọt ngào cùng đôi chân dài bất tận mà chẳng hề có chút phô phang.

Mái tóc xoăn sóng nhẹ của Hoàng Oanh cũng được nhận định là cực kỳ phù hợp tổng thể.

Áo khoác màu beige cũng là cách để tạo nên layer, vừa đẹp lại ấn tượng.

Sau thành công vang dội của bộ phim “Tháng năm rực rỡ” và gây ấn tượng mạnh mẽ với vai Dung đại ca, sắp tới đây Hoàng Oanh sẽ tái ngộ khán giả trong một dự án điện ảnh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mang tên “Ước hẹn mùa thu”.

Trong “Ước hẹn mùa thu”, nữ diễn viên sẽ lần lượt xuất hiện với tạo hình của một nữ sinh 17 ngây thơ đúng chuẩn “cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” và mối tình học trò trong sáng với nam diễn viên Trần Quốc Anh.

Tiếp đó là khi đã trở thành người phụ nữ 32 tuổi sở hữu tính cách nhạy cảm nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ, có niềm đam mê đặc biệt cùng nhiếp ảnh. Hai nhân vật không chỉ khác nhau về tạo hình mà cả thế giới quan, tác phong, suy nghĩ đều đòi hỏi nét đặc trưng riêng, yêu cầu Hoàng Oanh phải “hóa thân” thật khéo léo để dẫn dắt cảm xúc của khán giả theo đúng mạch của câu chuyện được đặt ra.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất