Thời trang

Hoa hậu Phạm Hương lại đụng hàng Hồ Quỳnh Hương trong thiết kế của Tùng Vũ

Trang Thị
Chia sẻ

Trong bộ hình mới nhất, Phạm Hương tiếp tục "diện lại" chiếc váy của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thể hiện vẻ đẹp cá tính, lạnh lùng dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tang Tang.

Rũ bỏ hình ảnh nhẹ nhàng thường thấy của một Hoa hậu, Phạm Hương trở nên lạnh lùng, bí ẩn qua cách thể hiện ánh mắt sắc lạnh, cách tạo dáng chuyên nghiệp. Ngoài ra, cách lựa chọn trang phục một cách khéo léo, cách chọn góc máy chính xác đã góp phần tăng lên hiệu ứng ánh sáng khiến cho bức hình trở nên huyền ảo và bí hiểm.

Trong thiết kế váy đính kết và thêu tay tinh xảo, tỉ mỉ của NTK Tùng Vũ, Phạm Hương khoe dáng thon với thân hình siêu mẫu.

phamhuong (1)

Phạm Hương khiến shoot hình bí ẩn và ảo diệu hơn dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Tang Tang.

phamhuong (2)

Nước màu đen trắng khiến cô càng sắc lạnh hơn trong biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đã từng diện chiếc váy này cho chuyến lưu diễn tại Hà Nội, được stylist bởi Lê Minh Ngọc. Thật khó để nói ai đẹp ai xấu hơn trong cùng một thiết kế của Tùng Vũ ,nhưng dường như nước da trắng của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đem lại nét thu hút rất riêng cho outfit này.

hoquynhhuong (4)

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khoe nét xuân bất chấp thời gian trong thiết kế thêu họa tiết chim công đậm chất Á đông của Tùng Vũ.

hoquynhhuong (1)

Cùng trong nước màu đen trắng, Hồ Quỳnh Hương lại hút hồn hơn với biểu cảm da diết khi cô đang cất giọng hát.

hoquynhhuong (2)

Cận cảnh thiết kế được đính kết từ rất nhiều bông hoa mạ đồng và sequins lấp lánh.

hoquynhhuong (3)

Cũng trong một bộ hình, Phạm Hương biến đổi với nhiều phong cách khác nhau với nhiều váy áo phom dáng khác nhau từ dáng suông tới đầm body. Dù chọn trang phục nào Phạm Hương cũng đẹp không tỳ vết.

phamhuong (3)

Phạm Hương mơ màng trong thiết kế váy dáng suông của Thủy Nguyễn với những dòng chữ vô cùng ý nghĩa.

phamhuong (5)

Trong một thiết kế khác, hoa hậu quốc dân lại toát lên vẻ ngoài lạnh lùng.

phamhuong (6)

Với lối trang điểm mắt mèo cùng lối trang điểm tóc vuốt ngược, Phạm Hương càng sắc lạnh hơn. Cô không hổ danh là một trong những giám khảo The Face với biểu cảm vô cùng chuyên nghiệp.

phamhuong (8)

Thời gian qua, Phạm Hương hoạt động không ngừng nghỉ. Ngoài việc tham gia chuỗi các chương trình từ thiện, các hoạt động có ích cho cộng đồng, xã hội… Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam cũng liên tục trúng các hợp đồng quảng cáo lớn và trở thành 1 trong 3 vị giám khảo quyền lực trong chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu Việt Nam mùa đầu tiên.

phamhuong (10)

Sau 11 tập đồng hành cùng The Face, Phạm Hương được đánh giá khá cao khi có chiến lược bài bản và hết lòng quan tâm, huấn luyện thí sinh team mình. Thí sinh Khánh Ngân - thành viên cuối cùng ở team Phạm Hương lọt vào đêm chung kết cũng được đánh giá là một trong những thí sinh mạnh nhất của chương trình và là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân The Face mùa đầu tiên.

phamhuong (11)

Khi được hỏi về Khánh Ngân, Phạm Hương nói rằng: “Khánh Ngân không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, thần thái tự tin mà Khánh Ngân còn là người rất tinh tế và cư xử văn minh, đó là một tố chất giúp Khánh Ngân có thể thành công trong sự nghiệp.”

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Giám đốc sáng tạo: Hoàng Anh

Phụ kiện: Ferragamo Salvator

Trang phục: Tùng Vũ - Lâm Gia Khang - Lê Thanh Hòa - Thủy Nguyễn

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất