Thời trang

'Hoa hậu con nhà giàu' Jolie Nguyễn gợi ý cách diện tông màu hot nhất 2019 sao cho chuẩn

Ninh Kiều
Chia sẻ

Jolie Nguyễn tiếp tục khiến khán giả chẳng thể rời mắt khi khoe dáng trong những thiết kế tông màu pastel nhẹ nhàng, thanh tao.

Sở hữu gương mặt đẹp trẻo cùng vóc dáng chuẩn, Jolie Nguyễn là một trong những người đẹp Việt nhận được nhiều sự yêu thích của fan hâm mộ. Mới đây, cô nàng vừa thực hiện bộ ảnh cùng loạt váy áo nhẹ nhàng, trong trẻo cực kỳ phù hợp với mùa Hè, Thu sắp đến.

Chọn cho mình những thiết kế với tông màu pastel như hồng nhạt, ngọc trai… cùng kiểu tóc xoăn nữ tính, Jolie Nguyễn trông trong trẻo, tinh khôi… khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Loạt tông màu này không chỉ dịu mắt, không bắt nhiệt nên phù hợp cho diện trong những ngày hè nóng bức mà còn là xu hướng của năm 2019/ Hơn nữa, đây cũng là các sắc màu không kén da, tạo cảm giác nữ tính, trong trẻo cho người mặc.

Các thiết kế được chia thành hai phong cách: dịu dàng và gợi cảm. Đa dạng trong kiểu dáng tạo nên sự mới mẻ, để Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 linh hoạt trong việc lựa chọn trang phục phù hợp đi tiệc hoặc dạo phố.

Những thiết kế đầu, phần cổ được may kín đáo, tinh tế kết hợp với họa tiết ren và tạo điểm nhấn bằng nơ nổi 3D. Những mẫu trang phục này phù hợp với những buổi tiệc đơn giản hoặc có thể phối với một vài phụ kiện để đi làm, dạo phố.

Bộ sưu tập không bỏ qua tông đen để phù hợp mặc dự các sự kiện sang trọng. Để tránh hầm nóng, loại vải chọn may tối ưu độ nhẹ dịu, không cọ sát làn da để giúp người mặc thoái mái di chuyển, làm việc.

Trong loạt ảnh sau, Jolie Nguyễn gợi cảm hơn với áo hai dây, áo khoét sâu ở ngực và áo lệch vai.

Những kiểu dáng quen thuộc này được làm mới, đính đá tạo sự khác biệt, giúp Jolie Nguyễn khoe vóc dáng thon gọn. Điểm nhấn của loạt váy áo này nhấn nhá chi tiết ren thêu nhằm khoe khéo lợi thế hình thể của người mặc.

Ở tuổi 22, chân dài biến hoá nhiều phong cách thời trang khác nhau để làm mới mình, từ gợi cảm đến cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất