Thời trang

Hiếm khi chọn nhưng mỗi lần mặc váy đỏ, Hương Giang luôn tỏa sáng khiến fan rần rần

Hà Anh
Chia sẻ

Bức ảnh mới nhất của Hương Giang đang khiến nhiều người mê mẩn.

Nhiều người nói rằng, những bộ đầm màu đỏ chính là màu sắc may mắn của Hương Giang khi mỗi lần cô diện màu đỏ thì những lần đấy nhán sắc của cô nàng lại được “thăng hạng” lên bội phần.

Chiếc váy màu đỏ được Hương Giang diện trong đêm đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Một thiết kế khác màu đỏ cũng được Hương Giang đem tới Miss International Queen.

Trước đó khi tham gia Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, Hương Giang đã diện 1 chiếc đầm màu đỏ ôm sát. Tuy chiếc đầm được thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật.

Hương Giang ngọt ngào trong 1 thiết kế váy màu đỏ.

Phần vai được thiết kế bồng lên như những cánh hoa. Phần ngực xẻ giúp Hương Giang khoe trọn được vòng 1 hững hờ.

Hương Giang thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng rỡ khi diện chiếc đầm đỏ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Giang khiến nhiều hâm mộ phải mê mẩn khi khoe nhan sắc rạng rỡ với chiếc đầm màu đỏ. Với thiết kế phần tay bồng được cách điệu như những cánh hoa trên vai. Phần ngực được xẻ sâu giúp người đẹp khoe vòng 1 lấp ló sau lớp váy.

Bộ váy màu đỏ giúp Hương Giang vô cùng quyến rũ.

Có vẻ màu đỏ chính là màu sắc may mắn của cô nàng.

Có thể nói rằng, Hương Giang thực sự hợp với màu đỏ mặc dù người đẹp ít khi diện màu sắc này. Nhan sắc như nữ thần, thần thái sang chảnh khiến nhiều người thực sự phải trầm trồ khi nhìn thấy những hình ảnh này của Hương Giang.

Là một người luôn đa dạng phong cách, những trang phục của mình cũng được Hương Giang biến hoá vô cùng đa dạng. Màu sắc phong phú, kiểu dáng mới mẻ khiến mỗi lần xuất hiện, Hương Giang thực sự thu hút mọi ánh nhìn. Khi hoá thân thành nàng công chúa kiều diễm, lúc thì hoá thân thành quý cô ngọt ngào, lúc thì hoá thân thành cô gái năng động… Hương Giang thực sự là một fashion chính hiệu mỗi lần cô xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất