Thời trang

H'Hen Niê chơi màu cực cao tay: Không phải mặt trời nhưng lúc nào cũng phải chói chang!

Hồng Sen
Chia sẻ

Xuống phố hôm nay, H'Hen Niê tiếp tục khiến dân tình chú ý khi chọn bộ cánh vàng rực rỡ, cả từ trang phục lẫn phụ kiện.

Mới hôm trước vừa “hóa siêu nhân” với cây đồ vàng chóe lóe, hôm nay H'Hen Niê lại quyết chiếm hết spotlight cùng bộ cánh có tông màu rực rỡ này, từ cả quần áo đến phụ kiện.

Sở hữu làn da nâu, tưởng chừng sẽ gây khó khăn trong khâu ăn vận với những gam sáng, thế nhưng H'Hen Niê lại là trường hợp ngược lại, người đẹp tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp, cực kỳ thần thái với từng set đồ được vận lên mình, dù đó là màu nổi chóe lóe đến thế nào đi nữa!

Hình ảnh mới nhất hôm nay H'hen Niê cho thấy cô cực nghiện màu vàng khi chọn đầm tay bồng sang trọng của NTK Công Trí. Cô khoe nhận được vô số lời khen vì trang phục đẹp và nổi bật.

Mới hôm nào vừa dự sự kiện cùng Lệ Hằng trong bộ cánh “chị ong vàng” chẳng thể nổi hơn…

Bữa sau, H'Hen Niê lại quyết trưng trổ cả bộ cánh street style chóe lóe từ áo đến dép tổ ong thế này ra phố. Nhìn cô nàng mà xem, có phải trông rất giống một quả chanh vàng đáng yêu không?

Cùng là gam màu nổi bật này, nhưng Decao lại chọn mix áo dạ phom rộng cùng áo phông và quần ống suông, tạo nên cái nhìn phóng khoáng nhưng cực hợp thời trang.

Gam màu neutral vẫn chưa hạ nhiệt, và Hoàng Ku đã tích cực bắt trend khi xuống phố cùng chiếc áo sơ-mi và mũ này.

Hot như Diệp Lâm Anh, dù đã mang thai lần 2 nhưng cô nàng vẫn chẳng ngại thả dáng tắm mát cùng bikini, thu hút ánh mắt bao người.

Cùng là áo tắm 2 mảnh, nhưng so với mẹ bầu, Châu Bùi lại ưu ái loại có họa tiết cũng như sử dụng thêm túi Louis Vuitton nhằm tăng độ thời thượng.

Xu hướng áo trễ vai từ năm ngoái đến nay vẫn chưa hết “hot”. Nhìn vào Phí Phương Anh mà xem, cô nàng trông ngọt ngào, trẻ trung biết bao với bộ cánh này.

Tông beige, nón bản to và họa tiết hình xăm… bộ cánh của Kelbin tổng hòa tất cả xu hướng đang hot bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất