Thời trang

H'Hen Niê mặc váy ngắn cũn khoe body '0% mỡ thừa' lấn át dàn mỹ nhân trên thảm đỏ

Hồng Sen - Quỳnh Trân
Chia sẻ

Tham dự một sự kiện giải trí thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, các ngôi sao Vbiz không bỏ qua cơ hội ăn diện lộng lẫy, "chặt chém" nhất, hòng chiếm giữ vị trí spotlight trên thảm đỏ.

Xuất hiện tại thảm đỏ, H'Hen Niê trở thành tâm điểm khi khoe vóc dáng siêu chuẩn “0% mỡ thừa”. Người đẹp chưng diện bộ váy ngắn bất đối xứng của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh.

Nụ cười rạng rỡ cùng sắc vóc tươi tắn của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả lẫn ống kính từ các nhiếp ảnh gia.

Không diện đầm dài tha thướt, nhưng khi độ sắc cùng một mỹ nhân khác, H'Hen Niê trông chẳng hề kém cạnh.

Đảm nhận vị trí MC trong sự kiện, Hoàng Oanh khiến khán giả bất ngờ với chiếc đầm ấn tượng, hoành tráng cả về kích thước lẫn ý tưởng về đất nước. Được biết, đây là một sáng tạo của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Với cây vest đen basic, chắc rằng Hoàng Ku sẽ chẳng nổi bật như thế nếu thiếu vắng món phụ kiện là một bé rồng mô hình được “học tập” từ nhà mốt Gucci.

Phí Phương Anh cực kỳ khác lạ khi mix swimsuit đen cùng áo lưới. Đẹp hay xấu thì tùy người nhìn, nhưng chắc chắn phải công nhận, cô nàng đã được một điểm cộng khi dám thay đổi, tạo sự mới mẻ cho bản thân.

Cô trò Ngô Thanh Vân, Jun Phạm đều diện vest tham dự sự kiện, nhưng mỗi người đều có cách lựa chọn phù hợp với bản thân.

Người mẫu Nhã Trúc khoe làn da nâu bóng giòn trong thiết kế váy xẻ cao tông trắng.

Tuy rất nổi bật, nhưng bộ cánh lùng bùng, màu sắc lòe loẹt này lại không khiến Quỳnh Anh Shyn trở nên xinh đẹp trông mắt người nhìn.

Trở về từ nước ngoài, Chà Mi đẹp kiểu sa trong mẫu váy ren đen, duyên dáng dự sự kiện.

Nếu thiếu chiếc nón rộng vành to gần cả mét, chắc hẳn Kim Dung sẽ trở nên nhạt nhòa giữa dàn mỹ nhân xúng xính váy áo trên thảm đỏ.

Cặp đôi Châu Bùi, Decao xuất hiện với bộ cánh tông đen trắng.

ST có lẽ là nam nhân nổi bật nhất sự kiện, anh chàng gây chú ý cùng cây vest và áo khoác dáng dài tông màu cam chói lói.

Kelbin Lei sử dụng vest phom rộng và kính mắt mèo để khiến mình trở nên khác biệt hơn.

Kiểu tóc mái ngang là chi tiết khiến vẻ ngoài của Phan Lê Ái Phương trở nên lạ hơn trong chiếc đầm có phom dáng quen thuộc này.

Người mẫu Quang Đại bảnh bao với áo vest và giày nhung cùng chất liệu.

Mâu Thủy gây thương nhớ với bộ váy đuôi cá màu đỏ đô, phom dáng ôm sát mọi đường cong cơ thể.

Tú Hảo khoe sắc với một thiết kế của Công Trí.

Ngọc Thảo “nửa kín nửa hở” với đầm của Đỗ Long.

Mái tóc trắng là điểm nhấn đặc biệt, giúp Fung La tỏa sáng trong cả set đồ đen.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen - Quỳnh Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất