Thời trang

H'hen Niê 'tung bom' gợi cảm chiếm ngay ngôi vị top đầu sao mặc đẹp tuần qua!

Đậu Phộng
Chia sẻ

H'hen Niê đứng đầu top sao đẹp tuần nhờ cách ăn vận táo bạo.

Tuần qua là một khoảng thời gian cực kỳ sôi động với vô vàn hoạt động cả trong nước và quốc tế. Cùng với đó, các fan cũng được dịp thỏa sức ngắm nhìn những bộ cánh lộng lẫy nhất từ thần tượng. Vậy trong số muôn vàn tuyệt sắc giai nhân đó, đâu là “top list” được SAOstar lựa chọn?

Tuần này, H'Hen Niê nhận được cái kết ngọt khi thả dáng cùng outfit sân bay cực chất. Bộ cánh mix giữa áo tắm khoét cao tận hông phía trong và quần túi hộp trắng, áo khoác layer này được 2 điểm cộng: vừa đúng tông màu “hot trend” - xanh neon, vừa đúng lối phối thời thượng - diện swimsuit xuống phố. Vậy nên vị trí top đầu sao đẹp dành cho cô là điều xứng đáng.

Ngọc Trinh là cái tên vô cùng quen thuộc nhưng lần nào xuất hiện, cô nàng cũng khiến các fan xuýt xoa. Mới đây, chân dài vừa “gây bão” khi thả dáng trong chiếc váy ngắn có phần ngực đổ lả lơi hút mắt và cực kỳ gợi cảm. Ngay lập tức, dáng vóc hoàn hảo của cô đã dễ dàng chinh phục mẫu đầm “thách thức” này.

Chọn cho mình màu son thâm quyến rũ, Đỗ Mỹ Linh đã thành công khi tạo dựng hình ảnh quyến rũ, kiêu sa, thoát khỏi nét đẹp nhẹ nhàng, xinh xắn quen thuộc.

Lâu lắm rồi mới xuất hiện trở lại nhưng Hà Tăng vẫn có được vị trí riêng trong lòng khán giả. Hình ảnh mới của nữ diễn viên được nhận định là thú vị và vô cùng đẳng cấp.

Giải Vàng Siêu mẫu Quỳnh Hoa khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc khi thả dáng cùng chiếc váy ngắn khoe đôi chân thon dài cùng làn da trắng sứ. Kiểu tóc búi cao cũng góp phần làm sáng rõ gương mặt đẹp thanh tú của nàng.

Siêu mẫu Thu Hằng chọn cho mình chiếc váy lệch vai ấn tượng, được mix cùng cao gót và vớ da, tạo nên tổng thể thời thượng.

Chiếc váy xuyên thấu mong manh được nhận định là rất phù hợp với nét đẹp tao nhã, nhẹ nhàng của hoa hậu Quỳnh Châu.

Bên cạnh các nghệ sĩ trong nước, sự kiện Met Gala đã khiến công chúng được thỏa sức chiêm ngưỡng nhiều bộ cánh đẹp đến kinh ngạc, xa hoa hay kỳ lạ đến không ngờ từ dàn sao quốc tế. Chắc chắn, trong số đó không thể bỏ qua Kim Kardashian cùng bộ váy “ướt nước” bó chít đến mức không thể ngồi.

Chiếc đèn chùm lộng lẫy, đính đầy pha lê là hình ảnh mà Katy Perry đem đến sự kiện năm nay.

Bella Hadid “làm lố” trong sự đơn giản, chẳng có gì còn nổi hơn chính cơ thể của mình. Với ai không biết chứ với mỹ nhân này, điều đó hẳn nhiên là đúng!

Bộ váy xuyên thấu của Emily Ratajkowski thật sự rất đẹp, nhưng cái còn “đỉnh cao” hơn nữa chính là món phụ kiện cài đầu tuyệt mỹ mà người đẹp đang sử dụng, tất cả hòa trộn tạo nên một tổng thể mà ai ai ngắm nhìn cũng phải lặng đi trong một khoảnh khắc.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Phộng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất