Thời trang

H'Hen Niê chơi lớn với mái tóc suôn dài và áo dài cách tân 'một mất một còn' độc lạ

Quyền Chinh
Chia sẻ

Tham gia một sự kiện tại Nha Trang, hoa hậu H’Hen Niê gây chú ý với khán giả khi xuất hiện cùng vương miện và mái tóc dài suôn thẳng.

Vốn quen thuộc với khán giả bằng hình ảnh tóc tém cá tính, mới đây, H'Hen Niê tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên khi quyết tâm “biến hóa”.

Đây là một trong những lần hiếm hoi nàng hậu quyết định thay đổi bản thân bằng hình ảnh tóc dài, kết hợp cùng vương miện, thể hiện thần thái quyền lực và sang trọng.

Clip H'hen Niê liếc mắt đầy thần thái trước ống kính

Với làn da nâu khỏe khoắn, người đẹp chọn cho mình thiết kế lệch vai mang tông màu đỏ rực rỡ, nổi bật. Sắc độ trang phục này càng góp phần tôn lên làn da của top 5 Miss Universe 2018.

Bộ cánh lần này là trang phục mang hơi hướng áo dài cách tân, phần vai lệch tạo khối, vừa ấn tượng vừa mang nét truyền thống.

Ngoài ra, cô nàng cũng sử dụng vương miện, thể hiện thần thái đúng chất beauty queen quyến rũ, hút hồn.

Sắc đỏ trải dài từ trang phục đến làn môi quyến rũ, Hen thật biết cách khiến khán giả mê mải ngắm nhìn, chẳng thể rời mắt.

Được biết, rất nhiều khán giả nhắn tin “năn nỉ” cô để lại mái tóc dài, thậm chí mong muốn thấy một H’Hen Niê tóc dài trong đêm trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ai biết được, điều gì có thể xảy ra nào?

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất