Thời trang

Hé lộ về 60 bộ đồ đậm mùi girl-boss của Mỹ Tâm trong phim Chị Trợ Lý Của Anh

Cát Cát
Chia sẻ

Trang phục của Mỹ Tâm trong phim Chị Trợ Lý Của Anh ẩn chứa bao điều thú vị.

Chị Trợ Lý Của Anh là gì? Phim Mỹ Tâm làm cho vui hả? Chắc chỉ là phim ca nhạc sến sẩm thôi à…. Hàng loạt những xì xào bình luận về “Chị Trợ Lý Của Anh” khi teaser và những thông tin đầu tiên được hé lộ.

Nhưng đập tan mọi nghi ngờ, trình của Mỹ Tâm giờ đây đã lên một tầm cao mới. Hầu hết các review sau khi đi xem của mọt phim đều dành lời khen tặng cho một Mỹ Tâm thông minh, sắc sảo và có cái đầu cực nhạy bén.

Như đã biết, phim xoay quanh câu chuyện của Khả Doanh - một nữ doanh nhân xinh đẹp và tài giỏi. Khi công ty của gia đình đứng trước nguy cơ bị thâu tóm, Doanh buộc phải chấp nhận điều kiện kỳ quặc của một cổ đông lớn tuổi:

Trong vòng hai tháng, cô phải đến làm trợ lý và tìm cho cháu trai của ông ta một cô bạn gái, nếu không ông sẽ bán cổ phiếu cho đối thủ. Không còn cách nào khác, Khả Doanh bắt buộc phải chấp nhận. Và thế là từ một “bà phù thủy” vô cùng quyền uy, cô nàng phải nhún nhường đi làm trợ lý cho một chàng trai còn trẻ tuổi hơn cả mình.

OST Chị Trợ Lý Của Anh với những hình ảnh thời trang đẹp mắt của Mỹ Tâm

Hầu hết các review sau khi đi xem của mọt phim đều dành lời khen Chị Trợ Lý Của Anh

Tạm gác những tình tiết thú vị hay các nhận định về kỹ thuật điện ảnh, bài viết này chúng ta hãy cùng tìm hiểu về trang phục thời trang của cô nàng Khả Doanh trong phim để thấy sự chỉn chu và kỹ tính của Mỹ Tâm đến đâu.

Góp phần vào thành công không nhỏ của bộ phim là thời trang cực ấn tượng của cô nàng Khả Doanh. Xuyên suốt bộ phim, Khả Doanh hút khán giả bởi những bộ trang phục theo phong cách menswear sang trọng và cá tính.

Thời trang của Mỹ Tâm trong phim khiến fan phải xuýt xoa

Điều đáng khen ở chỗ, trang phục trong phim không chỉ để mặc cho đẹp cho sang cho đúng tầm girl-boss mà nó còn phản ánh tính cách và quá trình phát triển của nhân vật. Đặc biệt là khi Khả Doanh và Phúc Nam bắt đầu có tình cảm với nhau, trang phục của hai người thay đổi hoàn toàn và chính lúc này Phúc Nam mới là Phúc Nam thật sự.

Để thỏa cơn khát Khả Doanh trong lòng khán giả, phóng viên SAOstar đã liên hệ với giám đốc sáng tạo Dũng Yoko (Trần Hoàng Dũng), người chắp bút và lên ý tưởng, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh cho Mỹ Tâm trong phim Chị Trợ Lý Của Anh.

Giám đốc sáng tạo Dũng Yoko (vest xanh bên trái) chụp hình cùng Mỹ Tâm và bạn bè đồng nghiệp

Giám đốc sáng tạo Dũng Yoko đã có những chia sẻ ít ai biết đến về toàn bộ khâu làm đồ, dựng trang phục cho Mỹ Tâm. Theo đó, Mỹ Tâm đã tìm gặp Dũng Yoko từ hồi tháng 6/2018 để lên ý tưởng về trang phục trong phim. Chị đại mong muốn xây dựng hình ảnh một người phụ nữ văn phòng nhưng mới mẻ, hiện đại và đậm tính thời trang.

Tôi và Alex Fox (Vũ Anh Lê) cùng team của mình đảm nhận mảng thời trang trong phim. Tôi đã gợi ý cho Mỹ Tâm về hình ảnh của Khả Doanh. Đầu tiên đó phải là một cô gái cá tính, trẻ và tinh giản trong trang phục. Sự tri thức và vẻ đẹp của 'quyền lực' nằm trong chính trang phục thanh lịch, và sự mix-match thông minh ấn tượng chuẩn xu hướng.

Trong phim này không có chỗ dành cho những cô gái bánh bèo tuổi mới lớn. Tôi muốn trút bỏ hình ảnh một Mỹ Tâm điệu đà, nữ tính như mọi người thường thấy mà thay vào đó hương vị của sự thành công và vẻ đẹp của nữ quyền.

Chính vì thế, màu sắc trang phục trong phim là màu trung tính thiên về tone lạnh. Tôi đã nhấn sâu vào các chi tiết nhỏ nhưng đắt giá trên trang phục của Khả Doanh. Bạn có thể thấy đó là những chiếc cài áo, túi xắc, thắt lưng, hoa tai hoặc kính mắt.”

Bản vẽ thai nghén hình ảnh của Khả Doanh

Được biết, toàn bộ trang phục trong phim được may đo riêng cho Khả Doanh và mất đến vài tháng để hoàn thiện tổng thể. Dù không thể mặc hết số lượng trang phục lớn như vậy nhưng ekip vẫn phải làm toàn bộ số đồ mà stylist đã phác thảo và lên ý tưởng ban đầu. Chính Mỹ Tâm là người duyệt tất cả và lựa chọn bộ độ cho từng phân cảnh vai diễn của mình.

“Mỹ Tâm là người rất chỉn chu, cô tiết lộ không muốn đụng hàng với bất cứ ai nên đã sẵn sàng chi khoản tiền không nhỏ cho 60 bộ trang phục của Khả Doanh. Cô ấy cũng rất thú vị, khi được gợi ý sử dụng váy áo từ các nhãn nước ngoài, Mỹ Tâm đã gạt đi và nói NTK Việt may còn đẹp và sang hơn ý chứ. “

Theo tiết lộ của Dũng Yoko, Khả Doanh mặc đồ của Lê Thanh Hòa, Nguyễn Hoàng Tú, Công Trí, Phi Phạm… Thời gian làm phim, Mỹ Tâm ép cân kịch kim.

“Tôi thực sự bất ngờ về vóc dáng của Mỹ Tâm. Cô ấy thể hiện sự quyết liệt và làm cái gì cũng tới bến. Khi bắt tay vào làm phim với ý thức thời trang rất cao, Mỹ Tâm đã luyện tập ăn kiêng khắc nghiệt để đạt được kết quả tốt nhất. Nếu tôi không nhầm thì vòng eo của Khả Doanh trong phim chỉ tầm 58cm. Body rất cân đối về tỉ lệ và có đường cong đẹp mắt.”

Sự tri thức và vẻ đẹp của 'quyền lực' nằm trong chính trang phục thanh lịch, và sự mix-match thông minh ấn tượng chuẩn xu hướng.

Ngoài những 60 bộ đồ may đo, Mỹ Tâm còn khiến khán giả choáng ngợp với khối phụ kiện hàng hiệu đắt giá đầu tư cho Khả Doanh như túi xách, kính mắt, giầy dép… Tổng giá trị khối đồ thời trang Khả Doanh mặc lên đến hàng tỉ đồng.

Khi được hỏi, điểm nhấn trang phục trong phim này là gì, giám đốc sáng tạo chia sẻ đó là khoảnh khắc Khả Doanh bước vào bữa tiệc với bộ váy xanh lá. Đây là một thiết kế đặt riêng từ NTK Lê Thanh Hòa.

“Tôi tâm đắc nhất khoảnh khắc này, Khả Doanh như lột xác thực sự. Xuyên suốt phim là hình ảnh một girl -boss đầy quyền lực mãnh mẽ, nhưng lúc này Khả Doanh lại bước đến với vẻ đẹp kiêu sa vô cùng lộng lẫy quyến rũ. Thú thực lúc cô ấy lên đồ, tôi cũng phải ngơ ngẩn theo.”

Bản thảo bộ đầm xanh ngọc lục bảo mà Dũng Yoko đặt riêng NTK Lê Thanh Hòa cho Khả Doanh đi trẩy hội

Mời các bạn cùng ngắm những khoảnh khắc đậm chất thời trang của Mỹ Tâm qua bàn tay 'phù thủy' của Dũng Yoko và cộng sự trong phim Chị Trợ Lý Của Anh.

Khả Doanh xuất hiện với vẻ đẹp nữ quyền tỏa sáng. Cô mặc vest cách tân và sử dụng phụ kiện xuất sắc

Trong một phân cảnh, Khả Doanh nổi bật với bộ đồ màu vàng rực rỡ. Điểm nhấn là túi đeo hông rất sành điệu

Góc nào cũng cuốn hút 'chết người'

Khả Doanh thật ấn tượng với áo sơ mi linen mix với quần jeans cá tính và cuốn hút

Mỹ Tâm diện vest trắng sáng đầy quyền lực

Tone tím sang trọng và chuẩn mốt

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất