Thời trang

Đụng hàng hi hữu: Cô dâu Đàm Thu Trang - phù dâu H'hen Niê hóa 'Lọ Lem' với siêu phẩm 120 triệu đồng

Khôi Ngô
Chia sẻ

Cùng chọn mẫu giày pha lê của Jimmy Choo có giá thành 120 triệu đồng, H'Hen Niê và Đàm Thu Trang quả biết cách khiến mình trở thành tâm điểm chú ý.

Cô gái nào cũng mong muốn được trở thành công chúa, dù rằng tham dự đám cưới của mình hay… bạn mình.

Mới đây cả H'Hen Niê và Đàm Thu Trang đều đã nói lên giấc mơ rất đỗi ngọt ngào đó khi không hẹn mà gặp, hai mỹ nhân đều chọn xỏ chân vào “đôi hài pha lê” đình đám của Jimmy Choo - thiết kế kiêu kỳ, xa hoa này được mệnh danh sẽ khiến bất kỳ cô gái nào cũng trở thành nàng Lọ Lem đích thực.

Điều thú vị hi hữu là cô dâu Đàm Thu Trang và phù dâu H'hen Niê đụng hàng nhau trong vòng chưa đầy 24h đồng hồ.

Trước ngày trọng đại đời mình, Đàm Thu Trang cũng từng khoe lên trang cá nhân đôi giày đắt đỏ này, và quả đúng như nhiều người dự đoán, cô nàng đã sử dụng nó trong đám cưới cùng Cường Đô la.

Thiết kế lấy cảm hứng từ đôi giày pha lê của nàng Lọ Lem, quả là món đồ lộng lẫy, phù hợp với bất kì cô dâu nào trong ngày cưới.

Không chỉ có phần pha lê kết hoa ngay mũi, thiết kế còn được đính đá lấp lánh dọc thân, thể hiện sự tinh xảo, đẳng cấp.

Đặc biệt, không hẹn mà gặp H'Hen Niê cũng chọn đôi giày này khi dự đám cưới bạn thân - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan. Tuy không phối với váy xòe công chúa như bà xã Cường Đô la, nhưng chân dài vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi nét sắc sảo, đẳng cấp.

Điều đáng nói là trước đây người đẹp cũng từng mang thiết kế này một lần, nhưng không được lâu bởi bàn chân đang đau nhức, sưng tấy.

Lúc đó nàng hậu còn tự buồn tưởng chưa có duyên, nhưng lần này thì quả khác nhiều rồi!

Ra mắt từ năm 2014, nhưng đến nay mẫu giày giá 120 triệu đồng này vẫn gây sốt, và là niềm mơ ước, item giúp mọi cô gái trở thành công chúa Lọ Lem, chỉ cần điều đầu tiên là nàng phải có tiền đã!

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất