Thời trang

Fan phẫn nộ khi stylist tiếp tục cho Red Velvet mặc đồ xấu xí tham dự sự kiện

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Đây không phải là lần đầu stylist của SM cho các cô nàng Red Velvet mặc những bộ đồ như thế này.

Vừa qua, Red Velvet đã tham gia một buổi tiệc mà tại đó có tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp với người hâm mộ.Trái với sự mong đợi được nhìn thấy các thành viên Red Velvet trong sự kiện, người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng và phẫn nộ khi các cô nàng xuất hiện với những trang phục xấu xí và có phần chả ăn khớp gì với nhau.

Các thành viên xuất hiện trong những bộ trang phục khác nhau. Trong khi Joy mặc chiếc đầm ngắn với hoa văn kì lạ và một thắt lưng đi kèm thì điều khiến các fan phẫn nộ ở đây là bây giờ chỉ mới tháng 3 và thời tiết vẫn còn rất lạnh nhưng chiếc đầm Joy mặc lại là chiếc đầm ngắn không có tay.

Và với Yeri thì trong khi phần tóc được tạo kiểu khá đẹp nhưng trang phục của cô nàng thì có phần không hợp với vóc dáng.

Riêng đối với IreneSeulgi thì có vẻ điểm xấu nhất trong bộ trang phục của cả hai chính là chiếc quần… Một người thì quần bó và một người thì quần ống rộng với kẻ sọc. Cuối cùng thì dù cho Wendy được cho mặc nguyên cây Supreme nhưng trông cô nàng vẫn lệch đi hẳn 'một tông' so với các thành viên còn lại.

Sau khi nhìn thấy trang phục của các cô gái, fan hâm mộ và cư dân mạng Hàn Quốc đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích cho sự lựa chọn nghèo nàn về trang phục của stylist

Điều quan trọng rằng đây không phải là lần đầu stylist SM bị chỉ trích vì cho Red Velvet mặc những trang phục như 'bà già' hoặc quá hở hang.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất