Thời trang

Đụng hàng với đối thủ của Minh Tú, Tiểu Vy vẫn ăn điểm nhờ chi tiết thú vị này

Hồng Sen
Chia sẻ

Cùng một mẫu váy đính kết, nhưng phiên bản ngắn của Tiểu Vy lại giúp người đẹp khoe được đôi chân nuột nà, không tì vết cũng như tạo nên một hình ảnh hoa hậu hoàn toàn khác. Trong khi Valeria Vazquez lại làm nên nét đẹp nữ tính, sang trọng.

Câu chuyện đụng hàng trong showbiz từ lâu đã chẳng còn là điều gì quá mới mẻ nhưng luôn khiến các tín đồ thời trang quan tâm theo dõi. Mỗi khi xảy ra một sự vụ nào, điều mà công chúng quan tâm là ai mặc đẹp hơn, ai ghi được dấu ấn hơn.

Mới đây, phi vụ đụng hàng showbiz lần nữa gọi tên Tiểu Vy, và mỹ nhân cùng nàng trong câu chuyện này không phải là người đẹp Việt nào, mà chính là Valeria Vazquez, Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2018 -Cựu đối thủ của Minh Tú.

Xuất hiện tại một sự kiện, Tiểu Vy khoe nét đẹp cá tính trong bộ váy ngắn được đính kết đăng đối lấp lánh. Cô nàng mix cùng giày cao gót chiến binh ánh bạc cùng áo khoác ánh bạc.

Có thể nhận xét, đây là hình ảnh mới mẻ, thú vị nhất của hoa hậu Tiểu Vy từ trước đến giờ. tạo nên sự hứng thú với khán giả.

Từ kiểu tóc đến cách trang điểm cũng góp phần tạo nên một thần thái chuẩn, vẻ ngoài hài hòa nhất.

Trước đó, bộ cánh này cũng từng được hoa hậu Siêu Quốc Gia 2018 - Valeria Vazquez Latorre diện qua.

Thế nhưng, cô nàng lại mặc một phiên bản đầm dài có phom đuôi cá ôm sát, khoe khéo hình thể chuẩn.

Kết hợp với đó là lối make-up nhẹ nhàng cùng kiểu tóc dài xõa, chải hai mái cực kỳ phù hợp với hình ảnh một beauty queen.

Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Nếu hỏi rằng ai đẹp hơn thì quả thật khó trả lời. Nhưng nếu xét về những hình ảnh trước đó của Tiểu Vy, lần lột xác này quả là một “cú lạ”, khiến khán giả bất ngờ và giới yêu thích thời trang thích thú. Cũng là hoa hậu nhưng không hề “bánh bèo”, mà hoàn toàn mạnh mẽ, cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất