Thời trang

Đụng hàng H'Hen Niê,Hương Giang, Lan Khuê lúc bất phân thắng bại, lúc mất điểm vì lỗi nhỏ xíu

Ninh Kiều
Chia sẻ

Câu chuyện đụng hàng trong showbiz Việt quả là không hồi kết, mới đây lại đến lượt H'Hen Niê, Lan Khuê, Hương Giang bị "réo" tên.

Trong showbiz, việc các mỹ nhân đụng hàng là điều chẳng còn quá bất ngờ, và giờ mỗi khi thấy nhiều sao Việt cùng mặc chung một thiết kế, khán giả chẳng còn bận lòng xem thử ai là người diện đầu tiên, mà là xét về tổng thể, ai là người đẹp hơn!

Quả vậy, việc phối hợp phụ kiện, mix match trang phục lẫn cách trang điểm, làm tóc là điều vô cùng quan trọng, ảnh hưởng không nhỏ đến công cuộc xuất hiện của chủ nhân. Đôi lúc chỉ vì một thiếu sót nhỏ xíu, người mặc đã chẳng thê giữ được con số điểm hoàn hảo cho vẻ ngoài của mình.

Khoác lên mình chiếc váy trắng xẻ cao, Lan Khuê trông cực kỳ sang trọng khi chọn cho mình kiểu tóc bới, cùng thần thái lạnh lùng, sắc sảo.

Thiết kế bất đối xứng này cũng từng được H'Hen Niê chưng diện. Top 5 Miss Universe 2018 chọn mix cùng hoa tai bản to tứ giác cá tính, sắc cạnh nhưng cực kỳ hòa hợp với tổng thể.

Cùng với đó, người đẹp cũng chọn cho mình một đôi giày cao gót ánh bạc, mũi nhọn, gót mảnh nhằm đem đến dáng vẻ thanh lịch.

So về khâu mix match giày dép, lần này Lan Khuê có vẻ kém H'Hen Niê một tí bởi đôi boot màu sắc mà cô chọn có phần quá bí bức, không hợp với nét thanh thoát của trang phục. Ngoài ra, kiểu dáng, màu sắc của cả hai cũng được nhận định là “chỏi” nhau chan chát.

Lần khác, mỹ nhân tên Khuê tiếp tục khiến khán giả chẳng thể rời mắt khi khoe dáng trong chiếc váy hồng tao nhã, có hai chiếc nơ bản lớn làm điểm nhấn.

Mẫu đầm này cũng từng được Hương Giang diện rất “ngọt”. Cả hai đều chọn cách mix cùng hoa tai dáng dài để tạo nên tổng thể hoàn chỉnh.

Ngoài ra, Khánh Linh The Face cũng là một trong những mỹ nhân từng khoe dáng trong chiếc váy này, cô nàng còn chọn cho mình sắc son đỏ để khiến vẻ ngoài thêm phần gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất